Cộng đồng mạng

Trào lưu khoe ảnh “ai rồi cũng lớn chỉ tình cảm không đổi thay” gây sốt Chia sẻ

20 năm trước chúng ta đã cùng nhau chụp ảnh để rồi 20 năm sau ngồi lại hoài niệm. Ai giờ đây cũng đã trưởng thành, xinh đẹp nhưng khi gặp lại vẫn thân thiết dù có thể không còn bên nhau như xưa…

Sau hàng loạt các trào lưu khoe ảnh như “dậy thì thành công”, “chơi càng thân càng giống nhau”,... thì mới đây cộng đồng mạng lại tiếp tục lan tỏa những hình ảnh về trào lưu “20 năm sau” của mình.

4 chị em họ từ trái qua phải Nguyễn Thị Thơm (sinh năm 1994), Trần Thị Đào (sinh năm 1991), Đỗ Thị Hiền (sinh năm 1994) và Đỗ Thị Oanh (sinh năm 1992) (ảnh: NVCC)

Mở đầu trào lưu là bức ảnh của bạn Đỗ Thị Oanh (sinh năm 1992, Hà Nam), cô bạn khoe bức ảnh của 4 chị em cách đây 20 năm và hiện tại. Từ những cô bé còn cắt tóc hoa sen giờ đây đều đã lớn, lập gia đình và có cuộc sống riêng.

“Từ trái qua phải áo trắng là Nguyễn Thị Thơm (sinh năm 1994), em con nhà cậu ruột mình, bên cạnh là Trần Thị Đào (sinh năm 1991) con nhà bác mình, còn mình áo sọc đỏ, áo đen Đỗ Thị Hiền (sinh năm 1994) là hai chị em ruột. Năm 1998 tụi mình chụp bức ảnh vào ngày tụ họp giỗ bà ngoại và đến 2018 năm nay cũng lại chụp đúng vào ngày giỗ bà ngoại”, Oanh chia sẻ.

Oanh cho biết thêm, vì đây là những bức ảnh từ thời thơ ấu nên luôn được Oanh giữ gìn và trân trọng vì “20 năm trước chị em đã được ở bên nhau nên giữ gìn để 20 năm sau có tấm hình chụp chung làm kỷ niệm”.

Được biết, trong 4 chị em thì bạn Nguyễn Thị Thơm lấy chồng xa nhất ở Thanh Hóa, ít khi được về nên mỗi lần về thăm quê như vậy chị em đều trân trọng, tranh thủ trò chuyện với nhau.

Hai chị em Hiền và Oanh ngày nhỏ và hiện tại (ảnh: NVCC)

“Bọn mình có chuyện gì cũng chia sẻ với nhau, coi đó là nơi để nhớ về tình cảm của chị em và tình cảm gia đình thiêng liêng. Hồi bé còn vô lo vô nghĩ chứ giờ khôn lớn mỗi người mỗi nơi, ai cũng có gia đình nên không thể như xưa được”, Oanh nói.

Oanh hy vọng mỗi người nên trân trọng tuổi thơ của mình vì đó là khoảng thời gian không bao giờ có thể quay lại. Chuyện gì cũng có thể trôi qua chỉ có những bức ảnh quý giá mới lưu giữ lại những khoảnh khắc từng bên nhau.

Sau bài đăng của Oanh, nhiều bạn trẻ cũng nhanh chóng chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm tuổi thơ từng bên nhau của mình. Mỗi người một kỷ niệm khác nhau nhưng điều để lại chính là “ai rồi cũng sẽ lớn nhưng tình cảm không thể đổi thay dù năm tháng có đi qua”.

(ảnh: Ha Vi Tran)

(ảnh: Li Ti)

(ảnh: Ngọc Su)

(ảnh: Thu Hà)

(ảnh: Trần Hồng Anh)

(ảnh: Trần Thùy)

(ảnh: Trần Trung Đức)

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP