Cư Dân Mạng

TPHCM: Cảnh sát đột kích khách sạn lúc rạng sáng, tạm giữ gần 80 dân chơi

Gần 80 người nghi sử dụng ma túy được thu gom sau khi cảnh sát đột kích vào một khách sạn tại quận 3

Sau buổi tiệc sinh nhật của một “thiếu gia”, nhóm nam nữ thanh niên tụ tập về khách sạn tiếp tục nhảy múa, sử dụng ma túy. Đến rạng sáng, hàng trăm cảnh sát bất ngờ đột kích, phát hiện hàng chục người đang phê ma túy, nhiều chất gây nghiện vứt lăn lóc dưới sàn.

Theo đó, sau nhiều ngày bí mật theo dõi, rạng sáng nay (25.10), hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng trinh sát Công an quận 3 đã bất ngờ đột kích vào khách sạn B&U trên đường Điện Biên Phủ (phường 3, quận 3).

ảnh 1
 Khi cảnh sát ập vào, hàng chục người đang phê ma túy đá. Một số đối tượng nháo nhào tìm đường thoát thân nhưng tất cả các lối ra đã bị chặn.
ảnh 2
 3 túi chứa chất bột nghi là ma túy bị phát hiện tại khách sạn

Kiểm tra 6 phòng của khách sạn này, cảnh sát đã thu gom gần 80 người cùng nhiều tang vật gồm thuốc lắc, cần sa, cỏ Mỹ. Qua lục soát, cảnh sát phát hiện thêm 3 bịch chứa chất màu trắng, nghi là ma túy.

ảnh 3
 Cảnh sát đưa các phương tiện của những người bị thu gom về trụ sở

Do số lượng người bị thu gom quá đông nên cảnh sát vừa khám nghiệm hiện trường, vừa lấy lời khai. Đến 10h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường mới được hoàn tất,  toàn bộ số đối tượng đã được đưa lên xe về trụ sở để xử lý theo quy định.

Một số người bị thu gom khai họ tập trung tại khách sạn để tiếp tục nhảy múa, sử dụng ma túy sau buổi tiệc sinh nhật của một người bạn tổ chức vào đêm qua.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP