An Ninh Hình Sự

TP.HCM: Cháy lớn dữ dội tại nhà dân, 2 người thoát chết

Người đi đường bất ngờ thấy khói, lửa bốc lên nghi ngút tại tầng gác của một căn nhà trên đường Nguyễn Kiệm nên tri hô. Nghe tiếng kêu, 2 người trong nhà kịp thời thoát ra ngoài.

Vào khoảng 11h ngày 8/4, tại căn nhà số 488 đường Nguyễn Kiệm (phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM), người đi đường bất ngờ thấy khói bốc lên nghi ngút trên tầng gác mái nên đã hô hoán báo cháy. Nghe tiếng tri hô, 2 vợ chồng trong nhà vội vã chạy ra ngoài kêu cứu.

Cơ quan chức năng đã tích cực chữa cháy. (Ảnh: Cương Nguyễn)

Phát hiện vụ việc, người dân đã tích cực dùng nước và bình chữa cháy mini để dập lửa, di dời một số tài sản ra ngoài, đồng thời báo với cơ quan chức năng.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm căn nhà, cột khói bốc cao hơn 10m. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh đã huy động 3 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa.

Đến 12h trưa cùng ngày, vụ hỏa hoạn được khống chế hoàn toàn. Vụ việc khiến giao thông tại khu vực này ùn tắc nghiêm trọng. Các cán bộ CSGT quận Phú Nhuận nhanh chóng được điều động để điều tiết giao thông.

Mặc dù lực lượng PCCC và người dân đã tích cực chữa cháy nhưng toàn bộ phần gác mái và một phần tầng trệt căn nhà bị hư hại hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện tại khu vực thờ cúng của căn nhà.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cương Nguyễn/Theo Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP