TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Xây nhà không phép lấn chiếm đường, chính quyền làm ngơ?!

Nhiều tuần qua, bà con ở ngõ 110, đường 26/3 (thuộc khối phố 5, phường Đại Nài – TP Hà Tĩnh) hết sức bức xúc việc gia đình ông Nguyễn Hữu Định xây dựng nhà ở lấn đường ngõ xóm làm ảnh hưởng đến giao thông đi lại trong khu dân cư…

Nhân dân khối phố liên tục gửi đơn tới chính quyền, các cơ quan chức năng và UBND thành phố đề nghị xử lý nhưng đến nay mọi việc vẫn chưa được giải quyết.


Không có giấy phép nhưng hộ ông Nguyễn Hữu Định vẫn tự ý triển khai xây dựng nhà ở cao tầng trong khu dân cư, lại vừa cơi nới công trình lấn chiếm cả lòng đường, ngõ phố. Trong khi ngõ 110 chỉ rộng 2,8m, nhưng mái nhà ông Định vượt ra đường ngõ xóm hơn 1,2m. Lúc trời mưa, toàn bộ nước trên mái nhà xối thẳng xuống đầu người dân qua lại dưới đường, gây mất ATGT.

Xây nhà không phép lấn chiếm đường, chính quyền vẫn làm ngơ?!

Tổ liên gia, tiểu ban mặt trận và đại diện các tổ chức, đoàn thể phường đã họp dân và có biên bản kết luận đề nghị tháo dỡ trước ngày 7/9/2013 nhưng đến nay, gia đình ông Định vẫn không chấp hành.

Sau khi có đơn phản ánh của tổ liên gia, tiểu ban mặt trận và đại diện các tổ chức, đoàn thể phường đã họp dân và có biên bản kết luận đề nghị ông Định tháo dỡ công trình trước ngày 7/9/2013. Tuy nhiên, đến nay, gia đình ông Định vẫn không chấp hành.


Đề nghị, UBND thành phố kịp thời chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc, không để tạo tiền lệ xấu trong nhân dân, làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.


Công tâm

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP