Giáo dục - Đào tạo

TP Hà Tĩnh: Tặng quà động viên học sinh nghèo đạt giải quốc gia

Bí thư Thành ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng đã tuyên dương, trao tặng học bổng cho em Lê Thị Dung và gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô giáo cùng gia đình đã nuôi dưỡng giáo dục để em Dung đạt được kết quả cao trong học tập.

Bí thư Thành ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng vừa tới chúc mừng và trao quà cho em Lê Thị Dung, học sinh trường THPT Phan Đình Phùng vừa đạt giải Ba quốc gia môn Vật lý năm học 2015- 2016.

hatinh (2)
Bí thư Thành ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng tặng quà động viên em Lê Thị Dung cùng giáo viên bộ môn và tập thể BGH nhà trường

Em Lê Thị Dung hiện là học sinh lớp 12A1 của trường THPT Phan Đình Phùng. Dù điều kiện gia đình còn nhiều khó khăn, nhưng suốt thời gian học tập, Dung luôn nổ lực vươn lên để đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia môn Vật lý vừa qua, Lê Thị Dung đã xuất sắc dành giải Ba.

Đại diện Công ty TNHH công nghệ cao Hoàng Hải tặng máy tính xách tay cho em Lê Thị Dung

Nhân dịp này, Công ty TNHH công nghệ cao Hoàng Hải đã tặng em Lê Thị Dung một máy tính xách tay để tạo điều kiện thuận lợi trong học tập. Công ty cũng đã trao tặng một máy tính xách cho em Phạm Thái Sơn học sinh nghèo đặc biệt khó khăn tại trường THPT Chuyên Hà Tĩnh vừa đạt giải ba quốc gia môn Lịch sử.

Lê Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP