Trong nước

TP Hà Tĩnh gặp mặt báo chí nhân dịp mừng Đảng, đón xuân Ất Mùi

Sáng 6/2, thành phố Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng và đón xuân Ất Mùi 2015.

TP Hà Tĩnh gặp mặt báo chí nhân dịp mừng Đảng, đón xuân Ất Mùi

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Trần Thế Dũng khái quát một số nét về tình hình phát triển chung của địa phương trong năm 2014. Năm 2014, BCH Đảng bộ thành phố Hà Tĩnh đã tập trung chỉ đạo quyết liệt, đổi mới phương thức lãnh đạo, hình thức tổ chức thực hiện; tăng cường bám nắm địa bàn, tập trung tháo gỡ, xử lý những khó khăn, vướng mắc tại cơ sở; phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân.

Theo đó, kinh tế trên địa bàn tăng trưởng 11,68%; thu ngân sách đạt 612 tỷ đồng, bằng 109% kế hoạch; chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được tập trung chỉ đạo quyết liệt và đi vào chiều sâu, đến nay, đã có thêm xã Thạch Môn hoàn thành 19/19 tiêu chí. Công tác quản lý quy hoạch, trật tự đô thị, quản lý đất đai, môi trường được tăng cường. Văn hóa, xã hội chuyển biến tích cực. Chính trị ổn định, quốc phòng an ninh được giữ vững.

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đi vào chiều sâu. Hoạt động tuyên truyền, giáo dục lý luận chính trị tư tưởng có nhiều đổi mới. Đảng bộ đã tập trung cao cho công tác củng cố tổ chức bộ máy, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đảng và cán bộ đảng viên.

Tại buổi gặp mặt, đại diện ác cơ quan báo chí bày tỏ vui mừng trước những thành tựu nổi bật của TP Hà Tĩnh trong năm 2014; đồng thời nêu lên một số băn khoăn, trăn trở và đề xuấn, kiến nghị một số giải pháp mà thành phố cần tập trung tháo gỡ, khắc phục để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ đặt ra, nhất là tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con nhân dân.

TP Hà Tĩnh gặp mặt báo chí nhân dịp mừng Đảng, đón xuân Ất Mùi

Bí thư thành ủy Hoàng Trung Dũng đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ báo chí trong công cuộc xây dựng và phát triển của địa phương

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư thành ủy Hoàng Trung Dũng đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ báo chí trong công cuộc xây dựng và phát triển của địa phương để có được những kết quả như đô thị Hà Tĩnh ngày hôm nay.

Bí thư Thành ủy mong muốn các cơ quan báo chí trên địa bàn tiếp tục quan tâm, chia sẻ với những khó khăn, thách thức mà thành phố đang phải đối mặt như: công tác GPMB, quản lý trật tự đô thị. Qua đó, thành phố cũng mong nhận được những ý kiến tham mưu, đóng góp mang tính xây dựng để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.

Thế Công

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP