Giáo dục - Đào tạo

TP Hà Tĩnh: Các trường học bế giảng năm học, phát thưởng cho học sinh giỏi

Sáng ngày 30 tháng 5, Trường THCS Lê Văn Thiêm thành phố Hà Tĩnh tổ chức lễ bế giảng và phát thưởng cho học sinh giỏi năm học 2012-2013.

Tại buổi lễ tổng kết, bế giảng năm học 2012-2013, Ban giám hiệu nhà trường cũng như phòng giáo dục đào tạo thành phố đã biểu dương những thành tích và kết quả của các em học sinh đạt được trong thời gian qua và ghi nhận cũng công lao đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ giáo viên, chủ nhiệm các đội tuyển đã nổ lực phấn đấu trong suốt năm học, đem hết tâm huyết, trí tuệ và khả năng của mình để bồi dưỡng cho các em tạo nên một mùa bội thu về học sinh giỏi các cấp. Nhà trường cũng tiến hành khen thưởng cho các em đạt học sinh giỏi các cấp. Cũng nhân dịp tổng kết năm học, Hội cha mẹ phụ huynh học sinh nhà trưởng cũng trao quà cho cán bộ quản lý, giáo viên và những học sinh đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013.


Hội phụ huynh trường Lê Văn Thiêm trao quà cho CBGV có thành tích xuất sắc


Cũng trong dịp này, trường THCS Nam Hà tổ chức lễ tổng kết năm học, phát thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong năm học 2012-2013. Đây cũng là năm thứ 2, nhà trường được chuyển về địa điểm mới, cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư khá đồng bộ. Đó là những điều kiện hết sức thuận lợi để nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và giành được những kết quả khá nổi bật. Trong năm học 2012-2013, nhà trường đạt giải nhất toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố, có 13 em học sinh lớp 9 đạt học sinh giỏi tỉnh, 125 em đạt học sinh giỏi cấp thành phố. Đặc biệt, trong năm học các mặt hoạt động khá đồng đều và có nề nếp, trường tiếp tục giữ vững trường tiến tiến xuất sắc cấp tỉnh.



Phát thưởng cho HS giỏi ở trường THCS Nam Hà


Tại buổi lễ tổng kết năm học 2012-2013, ngành giáo dục thành phố Hà Tĩnh cũng như cấp ủy chính quyền 2 địa phương là phường Nam Hà và phường Hà Huy Tập đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh trường THCS Nam Hà đạt được trong năm học vừa qua. Nhà trường cũng đã tổ chức lễ phát thưởng cho các em đạt học sinh giỏi tỉnh, học sinh giỏi thành phố và bàn giao học sinh về sinh hoạt hè trên địa bàn dân cư.



Bài, ảnh: Đình Việt

Thành Phố Hà Tĩnh

  Từ khóa: học sinh giỏi , Bế giảng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP