Thể thao

Tottenham thua liểng xiểng, HLV Mourinho vẫn phát ngôn sốc

Sau khi trận thua West Ham 1-2, HLV Tottenham Jose Mourinho vẫn mạnh miệng tuyên bố phương pháp huấn luyện và chiến thuật của ông không thua kém bất cứ ai trên thế giới.

Jose Mourinho tiếp tục gặp khó khăn trên ghế HLV Tottenham.


Tối qua, Tottenham đã thua cay đắng đối thủ cùng thành phố West Ham với tỉ số 1-2. Hàng thủ lỏng lẻo khiến đội bóng của HLV Jose Mourinho thủng lưới hai lần ở đầu mỗi hiệp, trong khi họ chỉ có một bàn gỡ nhờ công Lucas Moura.

Trận đấu này đánh dấu chuỗi phong độ thảm hại của Tottenham khi họ thua 5 trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Bản thân Mourinho cũng chạm cột mốc buồn khi để thua HLV David Moyes lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân. Trong 15 lần đụng độ trước đó, HLV người Bồ Đào Nha thắng 9 trận và hòa 6 trận.

Tuy nhiên, bất chấp những con số đó, Mourinho vẫn mạnh miệng tuyên bố phương pháp của ông không lỗi thời và Tottenham không khủng hoảng như người ta nói.

“Không hề có chuyện đó”, Mourinho trả lời trong phòng họp báo. “Các kết quả đôi khi không phản ánh đúng những gì xảy ra. Phương pháp của tôi và ban huấn luyện của tôi không thua kém bất cứ ai trên thế giới này”.

“Tôi không hiểu các anh dùng từ ‘khủng hoảng’ với nghĩa gì. Nếu khủng hoảng là thất vọng, buồn bã trong phòng thay đồ thì tôi đồng ý, bởi vì không có ai trong chúng tôi hạnh phúc ở thời điểm này”.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã cho mọi người thấy sự đoàn kết. Chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu đến những giây cuối cùng nhằm thay đổi tỉ số. Một đội bóng như thế không bao giờ khủng hoảng. Các đội bóng chỉ khủng hoảng khi họ không đoàn kết, không cùng nhau cố gắng thay đổi tình thế. Vì vậy, chúng tôi không khủng hoảng như các bạn nói. Chúng tôi chỉ đang chịu các kết quả tệ hại vì chúng tôi đã để thua quá nhiều trận”.

Ngoài ra, Mourinho tin tưởng Tottenham vẫn còn cơ hội lọt vào top 4. Lúc này, Tottenham đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém West Ham 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

“Về mặt tính toán, chúng tôi vẫn còn cơ hội. Khi bạn vẫn có thể tính toán điểm số, thì cơ hội đó không hề viển vông. Tất nhiên, mọi chuyện rất khó khăn vì chúng tôi có nhiều đối thủ cạnh tranh”, Mourinho nói thêm.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: HLV Mourinho , Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP