Xã hội

Tông chết người đi xe máy, tài xế lái ô tô bỏ chạy

Sau khi va chạm với xe máy khiến nạn nhân tử vong, tài xế đã lái ô tô tháo chạy khỏi hiện trường và đang bị công an truy tìm.

Hiện trường vụ tai nạn làm một người tử vong.

Đến sáng 17/3, Công an quận 12, TP.HCM vẫn điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa ô tô và xe máy khiến một người tử vong trên đường Đông Bắc, phường Tân Chánh Hiệp.

Trước đó, lúc 2h17' cùng ngày, xe máy BKS 59G2-019.71 do một thanh niên (chưa rõ danh tính) chạy trên đường Đông Bắc hướng từ đường Tô Ký về đường Dương Thị Mười.

Khi đến số nhà 58 Đông Bắc thì va chạm với ô tô màu sơn trắng (không rõ biển số và người điều khiển) đang chạy theo hướng ngược lại.

Cú va chạm khiến người đi xe máy bị thương và tử vong. Sau khi xảy ra tai nạn, ô tô không dừng lại để giải quyết mà đã tăng ga tháo chạy về hướng đường Tô Ký.

Nhận tin báo, Công an quận 12 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng đồng thời truy tìm ô tô liên quan.

Công an quận 12 đề nghị chủ xe và người lái ô tô có liên quan trong vụ tai nạn nhanh chóng hợp tác, liên hệ SĐT 0909.022.223 gặp cán bộ Trần Lê Phong để giải quyết.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP