Tin trong nước

Tóm gọn 2 đối tượng cướp iPhone 6 Plus của cô gái trẻ

Ham mê lô đề, cá độ bóng đá dẫn đến nợ nần, Nguyễn Yên Sơn, SN 1988 và Đặng Đình Tuấn, SN 1997, cùng ở xã Sơn Thuỷ, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã rủ nhau đi cướp giật tài sản.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, tối 25-7, Tuấn và Sơn mượn chiếc xe máy Yamaha jupiter của người quen để làm phương tiện đi cướp giật. Đến khoảng gần 22g00 cùng ngày, bọn chúng đi đến đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình, Hà Nội thì phát hiện 1 cô gái trẻ trên tay cầm điện thoại iPhone 6 Plus ngồi sau xe đạp điện.

Chúng liền áp sát giật lấy chiếc điện thoại rồi rồ ga bỏ chạy. Sáng 28-7, Tuấn mang chiếc điện thoại cướp được bán cho cửa hàng điện thoại của Nguyễn Thành Luân, ở phố Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội lấy 2 triệu đồng chia nhau.

Nhận được tin báo, CA quận Ba Đình đã vào cuộc điều tra, xác minh. Đến ngày 5-8, các trinh sát đã xác định được hai đối tượng gây án là Sơn và Tuấn. Sau đó thực hiện lệnh bắt khẩn cấp hai đối tượng này. Tại CQCA, Tuấn và Sơn khai nhận, trước đó, bọn chúng đã thực hiện thành công 2 vụ cướp giật khác trên địa bàn Hà Nội.

Ngày 14-8, CA quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Yên Sơn và Đặng Đình để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Mai Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP