Nghi Xuân

Tỉnh lộ 541 đoạn đi qua thị trấn Xuân An – Nghi Xuân thành ao

Tỉnh lộ 541 đoạn qua thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh là tuyến đường nối liền các xã của huyện Nghi Xuân với QL1A đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng.

Vài năm trở lại đây đoạn đường này xuống cấp nghiêm trọng. Mặt đường xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà, đặc biệt do hai bên đường lại không có hệ thống thoát nước nên mỗi khi trời mưa nước ứ đọng trên mặt đường hình thành những “ao nước” lớn, bé tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Thực tế đoạn đường chiều dài gần 1km có đến 4 điểm mặt đường bong tróc gần như hoàn toàn. Để tránh những vũng nước bất đắc dĩ người điều khiển chỉ còn cách là đi sang hai bên đường ảnh hưởng nghiêm trọng tới phương tiện đi ngược chiều.


Bà Nguyễn Thị Hiên, khối 2 thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh chia sẻ: “Đường này trước đây đã từng được sữa chữa 1 lần nhưng không được bao lâu lại rơi vào tình trạng hư hỏng. Trời nắng gia đình không dám mở cửa vì bụi quá nhiều”.

Phương tiện tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn

Phương tiện tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn

Theo một số người dân ở đây, do đường xấu, lưu lượng phương tiện đông nên tai nạn xảy ra như cơm bữa.


Ông Phan Duy Khương, Chủ tịch UBND thị trấn Xuân An cho biết: “ Con đường đi qua thị trấn đã được sửa chữa nâng cấp nhiều lần nhưng do phương tiện đi lại quá nhiều nên tình trạng vẫn hư hỏng, xuống cấp lại tiếp tục xảy ra.


Được biết UBND huyện Nghi Xuân đã có phương án sửa chữa, nâng cấp con đường nhưng do chưa giải phóng được mặt bằng nên vẫn chưa thể thực hiện được dự án. Để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi đi qua đây, cần thực hiện dự án trong thời gian sớm để người dân đi lại an toàn.


Vũ Ngọc

GTVT

  Từ khóa: thị trấn Xuân An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP