Thể thao

Tiền vệ Văn Toàn nghỉ thi đấu dài hạn

Làm bạn với chấn thương, Văn Toàn sẽ vắng mặt ở một số trận đấu tới đây của Nam Định FC.

Văn Toàn nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.


Trong chiến thắng 4-1 của Thép xanh Nam Định trước Sông Lam Nghệ An ở trận đá bù vòng 4 V-League 2024/2025, tiền vệ Văn Toàn đã không thể ra sân thi đấu.

Chia sẻ về sự vắng mặt của cựu sao Hoàng Anh Gia Lai, HLV Vũ Hồng Việt tiết lộ: "Trong buổi tập nhẹ ngay trước trận gặp CLB Sông Lam Nghệ An, Văn Toàn đã dính chấn thương cổ chân. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, khả năng cậu ấy phải nghỉ vài tuần mới có thể quay lại được".

Hiện chưa ra mức độ chấn thương của Văn Toàn, nhưng nhiều khả năng chân sút gốc Hải Dương sẽ phải vắng mặt ở một số trận đấu tới đây của Nam Định FC, thậm chí ảnh hưởng tới cơ hội cùng đội tuyển Việt Nam dự ASEAN Cup vào cuối năm nay.

Ở trận play-off, tuyển Timor Leste đã vượt qua Brunei với tỉ số chung cuộc 1-0 và giành quyền tham dự vòng bảng ASEAN Cup 2024.

Đây cũng là đội bóng cuối cùng được ghi tên vào bảng A, cùng với đội tuyển Thái Lan, Malaysia, Singapore và Campuchia. Trong khi đó, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội Indonesia, Myanmar, Philippines và Lào.

Vòng bảng ASEAN Cup 2024 sẽ áp dụng thể thức thi đấu sân nhà-sân khách. Mỗi đội có 2 trận thi đấu trên sân nhà và 2 trận phải làm khách.

Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ có lọt vào bán kết. 2 vòng bán kết và chung kết đều thi đấu theo thể thức 2 lượt trận đi và về trên sân của nhau như mọi năm.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP