Thể thao

Tiền vệ Hoàng Đức nhận vinh dự đặc biệt tại World Cup 2022

Tiền vệ Hoàng Đức của đội tuyển Việt Nam là khách mời World Cup 2022 và có cơ hội trao giải thưởng cho Messi.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã nhận được mời dự khán hai trận đấu vòng bảng World Cup 2022. Đó là trận đấu giữa Hà Lan và Senegal diễn ra vào ngày 21/11 và cuộc so tài giữa Argentina và Saudi Arabia ngày 22/11.

Bên cạnh đó, ngôi sao của đội tuyển Việt Nam cũng chính là người sẽ trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh sẽ có cơ hội trao giải cho Messi nếu ngôi sao người Argentina tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên.

Hoàng Đức là một trong số ít những cầu thủ bóng đá nam đầu tiên được tham dự World Cup. Năm 2017, Hoàng Đức là thành viên của đội U20 Việt Nam thi đấu tại World Cup U20. Ở kỳ World Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận giữa tuyển Anh gặp tuyển Croatia cho tiền vệ Perisic.

Với việc bay sang Qatar dự khán World Cup, tiền vệ Hoàng Đức sẽ tập trung muộn cùng đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1998 có phong độ rất tốt ở V-League và vừa ghi bàn trong vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2022.

World Cup 2022 sẽ chính thức được khai mạc tại Quatar vào lúc 21h30 (giờ Việt Nam). Quý vị khán giả có thể theo dõi trên tivi hoặc trên ứng dụng truyền hình của VTV. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu mở màn giải giữa chủ nhà Qatar và Ecuador.


Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP