Thể thao

Hôm nay (20/11) khai mạc World Cup 2022

Hôm nay (20/11), World Cup 2022 sẽ chính thức được khai mạc với trận đấu đầu tiên ở bảng A.

Sau nhiều chờ đợi, World Cup 2022 sẽ chính thức được khai mạc vào tối nay (20/11). Trận đấu đầu tiên của giải sẽ diễn ra giữa đội chủ nhà và đối thủ Ecuador. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h (giờ Việt Nam).

World Cup 2022 sẽ chính thức khai mạc tối nay. (Ảnh minh họa: AP).

Trước thời điểm cuộc đọ sức này diễn ra 1 giờ đồng hồ, lễ khai mạc của giải đấu sẽ được tổ chức. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, lễ khai mạc sẽ rất rực rỡ sắc màu và sử dụng tối đa công nghệ ánh sáng để tạo nên một bữa tiệc âm thanh - hình ảnh thịnh soạn, ngoạn mục và hoành tráng.

Lễ khai mạc của World Cup 2022 sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ hàng đầu thế giới như J.Balvin (Colombia), Robbie Williams (Anh, cựu thành viên ban nhạc Take That), Jason Derulo (Mỹ), nhóm nhạc Clean Bandit (Anh), Sean Paul (rapper kiêm ca sĩ Jamaica), Nora Fatehi (Ấn Độ), Black Eyed Peas (Mỹ), Jungkook của ban nhạc BTS (Hàn Quốc) và Nicki Minaj (Trinidad&Tobago), Maluma (Colombia) cùng Myriam Fares (Li Băng).

World Cup 2022 sẽ có tổng cộng 64 trận đấu được tổ chức từ hôm nay cho đến ngày 18/11/2022. Các cuộc tranh tài sẽ diễn ra trên 8 sân vận động của Qatar. Toàn bộ 64 trận của World Cup 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV. VOV.VN cũng sẽ tường thuật trực tuyến tất cả các trận của giải, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP