Tin thế giới

Thương tâm bé trai 6 tuổi bị xe tải đổ cát chôn sống

Trong khi đang chơi đùa với em gái và một người bạn, cậu bé 6 tuổi đã bị một chiếc xe tải đổ cát vùi lấp. Sự việc xảy ra vào ngày 27.12, tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc).

Truyền thông địa phương đưa tin, khoảng 17h20 ngày 27.12, khi bé trai 6 tuổi đang chơi đùa với em gái và một người bạn tại khu công trường đang xây dựng, thì bất ngờ một xe tải chở cát chạy đến. Do không để ý, người lái xe đã cho đổ toàn bộ cát trên xe xuống chỗ các em đang chơi.

2 bé đã nhanh chân chạy thoát được, còn bé trai 6 tuổi đã bị mắc kẹt trong đống cát lớn. 2 bé may mắn sống sót đã nhanh chóng gọi mọi người xung quanh và thông báo về sự việc. Người dân xung quanh hiện trường đã xùng xẻng để xúc cát, tìm cách cứu cậu bé.

Ngay sau đó cảnh sát địa phương đã điều động 14 nhân viên cứu hộ tới hiện trường để kết hợp với người dân cứu nạn. Tuy nhiên, do không xác định được vị trí cậu bé bị vùi lấp nên việc tìm kiếm kéo dài và gặp nhiều khó khăn.

Sau đó, lực lượng cứu hộ đã phải dùng đến máy cẩu để ủi cát ra.

Đến gần 18h, lực lượng tìm kiếm đã xác định được vị trí cậu bé đang bị mắc kẹt và đưa em ra.

Nhưng đáng tiếc là cậu bé đã qua đời do bị ngạt khí.

Tại hiện trường, cha cậu bé gào khóc, ôm đứa con bé bỏng. “Con tôi năm nay mới có 6 tuổi, chúng tôi đến từ Trùng Khánh. Sau khi nhận được tin con trai gặp nạn, tôi đã ngay lập tức tới hiện trường và đào bới trong vô vọng, nhưng cứ đào tới đâu cát lại sụt xuống tới đấy, tôi chỉ còn cách gọi cứu hộ nhưng cuối cùng cũng không cứu được tính mạng của con” – cha cậu bé nức nở.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP