Pháp luật

Thực hư cô gái đẹp đi sửa điện thoại bị hại đời

Trưởng Công an xã Liêu Xá đã đính chính trước thông tin cô gái đi sửa điện thoại bị nhóm thanh niên tại quán hiếp dâm.

Tối 25/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một cô gái trẻ, xinh đẹp khi đi sửa điện thoại một mình thì một số thanh niên tại đây hiếp dâm. Sự việc sau đó được chia sẻ nhanh chóng trên cộng đồng mạng.

Sự việc được cho là xảy ra cửa hàng A.D địa chỉ tại Liêu Trung (xã Liêu Xá, Yên Mỹ, Hưng Yên).

Sáng 26/6, trao đổi với PV, ông Đỗ Thế Thắng - Trưởng Công an xã Liêu Xá xác nhận sự việc và cho biết, hiện tại Công an xã đã nhận được đơn thư tố cáo của nạn nhân. Hiện, vụ việc đã được chuyển lên Công an điều tra huyện Yên Mỹ.

Tuy nhiên, ông Thắng đính chính, không phải cô gái trên đi sửa điện thoại mà là đối tác của cửa hàng chuyên sửa chữa máy tính, điện thoại này.

Hiện trường xảy ra vụ việc

"Nạn nhân đến giao hàng thì bị đối tượng khống chế, hiếp dâm, không phải đi sửa điện thoại như nhiều người thông tin", ông Thắng cho hay.

Thông tin thêm về sự việc, Trưởng Công an xã Liêu Xá cho biết nạn nhân chỉ là người từ nơi khác đến địa bàn giao hàng. Khi công an đến làm việc đối tượng bị tố cáo tên D. không có mặt tại cửa hàng, đã bỏ đi đâu đó.

Ông Thắng nói thêm: "Nam thanh niên này là người thuộc huyện Khoái Châu (Hưng Yên) chỉ đến thuê địa điểm và mở cửa hàng tại đây".

Do đó, Công an điều tra đang tiến hành xác minh, liên hệ về địa phương đối tượng này để tiếp tục làm rõ sự việc.

Theo chị H. - một người dân địa phương, sống gần cửa hàng đối tượng D. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 đến 16h ngày 25/6. Một vài người dân có nghe tiếng kêu cứu của cô gái. Sau đó sự việc được phát hiện, cô gái đã làm đơn trình báo lên công an.

Trước một số thông tin cho rằng, trước đó nạn nhân đã từng đồng ý cho đối tượng D. quan hệ 1 lần, chị H. nhận xét khó có khả năng đó. Bởi, nếu đã từng tự nguyện như vậy thì nạn không không phản ứng dữ dội và đứng ra tố cáo như vậy.

Người này cũng cho hay, D. đã có vợ con. Hiện tại số di động của D. không còn liên lạc được. Nam thanh niên này cũng đã rời khỏi địa phương.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP