Cộng đồng mạng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có bạn gái tin đồn mới hơn tuổi

Phạm Khánh Linh (sinh năm 1996) - cựu sinh viên Đại học Ngoại thương - là cô gái đang được dân mạng tìm kiếm khi dính tin đồn tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trên vài nhóm kín và các diễn đàn của người hâm mộ bóng đá, bức ảnh chụp lén thủ môn Bùi Tiến Dũng trong cửa hàng tiện lợi nhận được sự chú ý lớn của dân mạng.

Dù đã đeo khẩu trang che kín mặt nhưng số đông không khó nhận ra chàng cầu thủ sinh năm 1997. Điều đáng chú ý, trong lần xuất hiện này, Dũng "gôn" đi cùng với một cô gái lạ mặt.

Dân mạng cho rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có bạn gái mới sau tấm ảnh chụp lén anh và cô gái lạ mặt trong cửa hàng tiện lợi. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái này. Đó là Phạm Khánh Linh (sinh năm 1996, quê Phú Thọ) - cựu sinh viên Đại học Ngoại thương và hiện là MC tại VTVCab.

Trước đây, Khánh Linh từng có thời gian dài là giáo viên tiếng Anh tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội.

Ngày 7/6 vừa rồi, trên trang cá nhân, Khánh Linh cũng chia sẻ tấm hình chụp đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) kèm caption: "Về quê xem U23 Việt Nam nào".

Bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng là Phạm Khánh Linh (sinh năm 1996, quê Phú Thọ). Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, loạt cầu thủ thân thiết với Bùi Tiến Dũng như Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu cũng thường xuyên bình luận trêu đùa anh chàng và nhắc tới cụm từ "cô giáo".

Hà Đức Chinh viết: "Học mà cũng không cho chào cô giáo là sao Bùi Tiến Dũng? Một từ 'hello' cũng không được phát âm ra nữa" và nhận được câu trả lời dí dỏm của Dũng "gôn": "Đừng phiền cô giáo tao. Học hành là chuyện cả đời".

Zing.vn đã liên hệ tới Khánh Linh nhưng cô chưa trả lời về thông tin này.

Thời gian gần đây, nhiều cầu thủ thân thiết với Dũng "gôn" thường nhắc tới "cô giáo" khi bình luận ở trang cá nhân anh chàng. Ảnh chụp màn hình.

Trước Khánh Linh, Bùi Tiến Dũng từng dính tin đồn tình cảm với Thanh Mèo (Lê Thị Thanh, sinh năm 1996) vào tháng 9/2018. Thời điểm ấy, đôi trẻ cũng bị bắt gặp đi mua hàng cùng nhau.

Trong suốt gần một năm, họ chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò dù nhiều lần đi chơi chung, xuất hiện chung với nhóm bạn.

Ở hầu hết trận bóng có Bùi Tiến Dũng, Thanh Mèo đều ra sân để cổ vũ cho bạn trai tin đồn.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng - Thanh Mèo cũng từng dính tin đồn tình cảm sau khi bị chụp lén tại quán ăn vào tháng 9/2018.

Tuy nhiên, cuối tháng 7 vừa rồi, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho rằng Bùi Tiến Dũng - Thanh Mèo đã đường ai nấy đi khi cả hai cùng bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Thủ thành người Thanh Hóa cũng không còn tương tác dưới bài đăng hay bất cứ hình ảnh nào trên trang cá nhân của bạn gái tin đồn.

Bên cạnh đó, Thanh Mèo vốn chơi cùng Nhật Lê (người yêu Quang Hải), Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Mai Hà Trang (nửa kia của Hà Đức Chinh) nhưng không còn giữ các hình ảnh chụp chung với hội WAGs của tuyển Việt Nam trên trang cá nhân.

Hot girl sinh năm 1996 cũng từng chia sẻ cô không chấp nhận chuyện yêu xa vì cho rằng "đã yêu thì không thể xa". Chính vì vậy dân mạng suy đoán đôi trẻ nhiều khả năng chia tay nhau vì "xa mặt cách lòng".

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP