Giải trí

Thông tin về nữ diễn viên qua đời ở tuổi 36 vì té khi đang tắm cho con

Dù đã được cấp cứu kịp thời nhưng nữ diễn viên này đã không may mắn qua đời.

Mới đây nhất, thông tin nữ diễn viên Tăng Nhược Băng khi bị té ngã trong lúc đang cho con trai tắm khiến nhiều người không khỏi xót xa. Dù đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, thế nhưng nữ diễn viên người Malaysia đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 36, nguyên nhân được chẩn đoán là nhồi máu cơ tim.

Theo thông tin từ gia đình, tang lễ của Tăng Nhược Băng diễn ra vào 14/10 tại Kuala Lumpur, sau đó cô được hỏa táng tại Cheras. Ngay sau đó, mọi thông tin về nữ diễn viên quá cố nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Di ảnh của Tăng Nhược Băng trong tang lễ khiến nhiều người không khỏi xót xa.


Theo tìm hiểu, Tăng Nhược Băng sinh năm 1987, người Malaysia - Trung Quốc nhưng hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp vào cuối những năm 2000 với một số tác phẩm tiêu biểu như Yes! Sir, Ice Kacang Puppy Love, High School Iron King. Thời gian gần đây, nữ diễn viên trở thành streamer, thường xuyên livestream để trò chuyện cùng người hâm mộ.

Hình ảnh hiếm hoi của Tăng Nhược Băng bên cạnh đồng nghiệp.


Về đời tư, nữ diễn viên vô cùng kín tiếng, hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân. Cô kết hôn cùng chồng là nhà sản xuất, đạo diễn và biên kịch nổi tiếng. Cặp đôi có với nhau 1 trai, 1 gái. Suốt thời gian diễn ra tang lễ của vợ, anh cùng 2 con túc trực, nỗi buồn hiện rõ trên khuôn mặt khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Giám đốc nhà hát TEA (nơi Tăng Nhược Băng từng có thời gian cộng tác khi còn trẻ) bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của cố diễn viên: "Chuyện gì đang xảy ra khi những người xung quanh tôi lần lượt rời đi. Con gái tôi (cách người này gọi Tăng Nhược Băng - PV) có hành trình tốt đẹp, làm sao chuyện này lại xảy ra, tôi không thể chấp nhận nổi".

Tăng Nhược Băng ra đi ở tuổi 36 để lại sự đau đớn, mất mát cho gia đình và người hâm mộ.



Tác giả: Mộc Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP