Giải trí

Nữ diễn viên phim 18+ bị phạt gần 300 triệu đồng vì làm “tiểu tam”

Bê bối liên quan tới vụ việc nữ diễn viên ngoại tình với đàn ông có vợ khiến dư luận bức xúc.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 18/7 về vụ việc một người phụ nữ tên A. chiến thắng trong vụ kiện chống lại nữ diễn viên Ha Na Kyung. Theo đó, tòa án Busan đưa ra phán quyết cuối cùng vụ án A. kiện Ha Na Kyung tội ngoại tình, có mối quan hệ ngoài luồng với chồng cô. Sau khi bị xử thua kiện, nữ diễn viên phải bồi thường gần 300 triệu đồng cho A. vì tội hủy hoại gia đình người khác, gây tổn thất tinh thần cho nạn nhân.

Nữ diễn viên Ha Na Kyung

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, bằng chứng mà A. đưa ra trước tòa là cuộc gặp gỡ giữa chồng cô với nữ diễn viên Ha Na Kyung vào tháng 12/2021 tại một địa điểm giải trí ở Busan. Hai người bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng vào tháng 1/2022. Tới tháng 4 năm đó, ngôi sao phim 18+ đã có thai với nhân tình.

Chồng của A. từng có ý định ly hôn để chuyển tới sống cùng nhân tình. Tuy nhiên cô A. không đồng ý ly hôn. Ha Na Kyung thậm chí đã gọi điện trực tiếp cho “chính thất” nói về mối quan hệ giữa cô và chồng của A. cũng như việc cô đang mang thai.

Vậy nhưng Ha Na Kyung khẳng định cô không biết nhân tình đã có gia đình. Cô nói khi biết mình mang thai đã liên lạc với anh ta để nhận số tiền cô cho anh ta vay. Cô còn tố "bà cả" gài bẫy cô, khiến cô bị dư luận lên án. Thậm chí, cô nói nếu bản thân không tiết lộ thì “chính thất” sẽ không biết được chuyện chồng phản bội.

Ha Na Kyung lên tiếng chỉ trích “bà cả”: “Tôi đã nói với cô ấy tất cả sự thật để cắt đứt mối quan hệ của tôi với chồng cô ấy. Dù cô ấy có ly hôn hay không, tôi vẫn phải nuôi con một mình”. Nữ diễn viên nói thêm: “Nếu không có tôi, cô ấy sẽ không thể biết bộ mặt thật của chồng cô ấy, nhưng tôi đã bị gài bẫy và trở thành thủ phạm sau mọi chuyện. Dù tôi phải chịu nhiều tổn thương từ sự dối trá của chồng cô ấy và cả việc phải phá thai, sau cùng cô ấy vẫn đòi tôi tiền bồi thường”. Ha Na Kyung cho thấy mình là nạn nhân sau tất cả sự việc. Cô còn khẳng định mình không phạm luật gì.

Ha Na Kyung từng bị chỉ trích vì mặc hở trên thảm đỏ Liên hoan phim Rồng Xanh 2012

Nữ diễn viên Ha Na Kyung vấp phải sự chỉ trích lớn từ dư luận Hàn Quốc. Cô từng mang tiếng xấu khi ăn mặc hớ hênh, cố tình vấp ngã trên thảm đỏ Liên hoan phim Rồng Xanh 2012 để gây chú ý bằng scandal. Cô ra mắt vào năm 2005 trong bộ phim truyền hình của đài MBC “Chosun Police”. Tiếp đó, cô tham gia trong một số tác phẩm và gắn liền với 2 bộ phim 18+ “House With A Nice View” và “Wrestling”. Năm 2019, cô bị kết án 8 tháng tù giam, 2 năm tù treo vì tội đe dọa và bạo hành bạn trai, tông xe đe dọa.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP