Pháp luật

Thông tin sốc về người chồng bị vợ cắt "của quý": Ép con riêng của vợ quan hệ nhiều lần trong 1 ngày khiến bé gái nhập viện vì đau bụng dưới

"Chị nhớ lại đã nhiều lần đưa cháu đến Bệnh viện khám vì cháu nói bị đau bụng dưới. Tuy nhiên bệnh viện cho biết cháu có biểu hiện bị viêm đại tràng nên về nhà uống thuốc điều trị. Cháu cũng cho chị biết những lần đó đã bị đối tượng quan hệ tình dục cả sáng và chiều", luật sư cho biết.

Như đã đưa tin, liên quan đến vụ người chồng bị cắt "của quý" lúc đêm khuya, luật sư Nguyễn Anh Thơm – Trưởng văn phòng luật sư Nguyễn Anh (đoàn Luật sư TP.Hà Nội) xác nhận, chị H.T.N, 36 tuổi, ở Sơn La - người đã dùng dao cắt bộ phận sinh dục của chồng hiện đã được về nhà.

"Sau 3 ngày ở lại Cơ quan điều tra khi trình báo sự việc xảy ra, sáng cùng ngày, chị H.T.N. đã được trở về gia đình.

Theo chị trình bày, việc Cơ quan điều tra cho chị ở lại trụ sở là để đảm bảo an toàn về tính mạng, sức khỏe cho chị để phòng tránh bất trắc xảy ra" - luật sư Thơm cho biết.

Theo luật sư Thơm, cơ quan điều tra đã lắng nghe dư luận lên tiếng bảo vệ chị và đã thông cảm, chia sẻ trước hành vi chị gây ra cho đối tượng khi tinh thần bị kích động mạnh, dồn nén suốt thời gian dài do hành vi bỉ ổi của đối tượng xâm hại tình dục cháu gái.

Cho đến hiện tại, Cơ quan điều tra chưa có quyết định tố tụng nào liên quan đến hành vi của chị.

Từng ngoại tình với người phụ nữ khác

Trong chia sẻ mới nhất ngày 24/3, luật sư Thơm bức xúc tiết lộ: Đối tượng sinh năm 1993, quê quán Vĩnh Phúc đã kết hôn với chị N. vào năm 2016 và sinh sống tại nhà của chị.

Sức khỏe của người đàn ông bị vợ cắt của quý đã ổn định sau phẫu thuật. Ảnh: BVCC.

Trước khi kết hôn, chị đã 1 con gái với người chồng trước, cháu gái sinh năm 2007. Sau khi kết hôn, chị và đối tượng đã sinh được 2 cháu (1 cháu trai và 1 cháu gái). Chị là người phụ nữ người dân tộc Thái mộc mạc, chịu thương chịu khó và là lao động chính trong gia đình.

Hàng ngày chị ra ngoài đi làm nên thường chỉ có đối tượng và 3 cháu ở nhà. Trong quá trình chung sống, đối tượng đã nhiều lần hành hung, đánh đập chị và cháu nhỏ con chung.

Chị đã từng cảnh báo đối tượng, dù có quan hệ bên ngoài nhưng không được phép động chạm đến người trong nhà (con gái). Chị vẫn luôn tin rằng đối tượng sẽ không dám làm hại người trong gia đình.

Năm 2019, đối tượng đã ngoại tình với người phụ nữ khác trong hơn 1 năm và chị không biết. Cho đến một ngày người phụ nữ đó gọi điện thoại cho đối tượng và bị chị phát hiện.

Sau đó, đối tượng và người phụ nữ đó đã thừa nhận quan hệ ngoài luồng và viết giấy cam kết chấm dứt tình cảm. Chị đã làm đơn ra tòa án xin ly hôn nhưng trước sự khuyên giải của mọi người khi mình đã từng đổ vỡ hôn nhân 1 lần và nghĩ đến các con nên đã rút đơn ly hôn.

Nhiều lần bị cha dượng xâm hại, quan hệ cả sáng lẫn chiều khiến bé gái kiệt sức, phải đi khám vì đau bụng dưới

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (trưởng văn phòng luật sư Nguyễn Anh, Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho biết qua làm việc với thân chủ, chị N. khai để ghi lại bằng chứng, chị N. đã đặt camera giấu kín và ngày 18/3, camera đã ghi lại hành vi đối tượng dâm ô con gái mình. Trong trạng thái tâm lý bị dồn nén lâu ngày, chị N. đã cắt "của quý" của chồng.

Theo luật sư Thơm, chiều 21/3, thân chủ của mình đã cùng Công an huyện Yên Châu đưa con riêng đi giám định pháp y để làm rõ việc cháu bé bị xâm hại.

Thời gian gần đây, do nghi ngờ tiền bán hàng bị mất trong nhà nên chị đã mua 1 camera, bí mật lắp ở trên cao đầu giường ngủ để theo dõi khi mình vắng nhà. Tuy nhiên vào khoảng 14 giờ chiều ngày 19/3/2022, chị đã kiểm tra thẻ nhớ camera thì đã phát hiện ra sự việc động trời....

Chị đã hỏi cháu gái và cháu cho mẹ tất cả sự việc kinh hoàng kể từ tháng 8/2020...

Cháu đã bị đối tượng dùng các thủ đoạn đê hèn để đe dọa, ép buộc cháu phải quan hệ tình dục suốt những năm tháng qua không được nói với mẹ.

Chị N. "ra tay" với chồng vì uất ức dồn nén quá lâu, do chồng đã xâm hại con gái riêng nhiều năm liền

Chị nhớ lại đã nhiều lần đưa cháu đến Bệnh viện khám vì cháu nói bị đau bụng dưới. Tuy nhiên bệnh viện cho biết cháu có biểu hiện bị viêm đại tràng nên về nhà uống thuốc điều trị. Cháu cũng đã cho chị biết những lần đó đã bị đối tượng quan hệ tình dục cả sáng và chiều. Mỗi buổi đều từ 5, 6 lần nên với thể trạng gầy yếu đã làm cháu bị đau phần dưới bụng.

Dự định chị sẽ lên trình báo Công an sự việc vào sáng hôm sau cùng bằng chứng. Nuốt lệ vào tim, đau xót, uất ức vì không bảo vệ được con nên chị đã đi ra ngoài ăn uống rượu cùng một số người bạn để tránh không đối mặt đối tượng trong tình trạng mình đã biết tất cả sự việc.

Đêm muộn chị về nhà thì thấy đối tượng trong tình trạng không mặc quần áo nằm trên giường ngủ (đối diện là giường ngủ của 3 cháu). Khi thấy đối tượng như vậy, chị lại càng căm phẫn và nghĩ chỉ vì "cái đó" của chồng mà đốn mạt hại con gái đến mức thân tàn ma dại, hủy hoại cả cuộc đời cháu nên chị quẫn chí bột phát xuống nhà bếp lấy 1 con dao thái thịt mới mua cầm trên tay đi đến bên giường đối tượng đang nằm cắt 1 nhát sát phần bộ phận sinh dục làm đứt rời rồi lên xe máy mang con dao và bộ phận sinh dục ra đường Quốc lộ vứt bỏ. Sau đó, chị đã lên Cơ quan Công an tự thú khai nhận hành vi của mình và trình báo sự việc cháu gái bị xâm hại tình dục.

Hiện nay, con dao đã được Cơ quan điều tra thu giữ. Tuy nhiên bộ phận sinh dục của đối tượng không tìm thấy.

Luật sư Thơm cũng cho biết, sự việc đang được các Cơ quan tố tụng quyết liệt điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật. Trong đó, hành vi xâm hại tình dục trẻ em (người dưới 16 tuổi) đang là vấn đề nóng bỏng trong xã hội hiện nay đã được Lãnh đạo Tỉnh, Huyện chỉ đạo xử lý nghiêm minh không chỉ nhằm trừng trị người phạm tội mà còn để răn đe, phòng ngừa tội phạm xảy ra trên địa bàn.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP