Xã hội

Thông tin bất ngờ vụ Phó giám đốc ngân hàng mất tích sau va chạm giao thông

Một người đàn ông tự xưng là "thám tử", ra giá 120 triệu đồng để tìm Phó Giám đốc chi nhánh ngân hàng ở Đắk Lắk mất tích sau va chạm giao thông.

Chiều 24/2, trả lời VTC News, ông Trần Văn Đ. (trú xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột) - bố ruột của ông Trần Văn D. (Phó Giám đốc chi nhánh một ngân hàng tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng) cho hay, cách đây 1 tháng, một người đàn ông gọi tới và xưng là "thám tử" ra giá 120 triệu đồng để tìm tung tích con ông.

Ông D. mất tích sau va chạm giao thông. (Ảnh: C.A)


"Cách đây một tháng, có một người đàn ông gọi đến số điện thoại của tôi giới thiệu là thám tử. Sau đó người này nói đưa cho họ 120 triệu đồng thì sẽ tìm và đưa con trai tôi về. Vì qua điện thoại nên tôi sợ lừa đảo, tôi nói là cần gặp trực tiếp làm hợp đồng công chứng rõ ràng. Sau khi nghe tôi nói vậy, người này nói sẽ suy nghĩ lại và liên hệ song đến nay vẫn chưa liên lạc lại. Vì chờ mãi không có thông tin gì nên tôi đã trình báo sự việc cho Công an", ông Đ. nói.

Cũng theo ông Đ., từ ngày con ông mất tích đến nay đã gần 3 tháng song gia đình vẫn chưa có thông tin gì. Còn về nguyên nhân anh D. mất tích, ông Đ. không rõ, chỉ biết là anh D. sau khi được đưa tới bệnh viện để kiểm tra nồng độ cồn và chất gây nghiện thì mất tích tới nay.

Như VTC News đưa tin, hôm 6/12/2022, ngân hàng nơi D. đang công tác có báo cáo về việc mất tích của người này.

Theo báo cáo này, ngày 27/11, D. lái xe ô tô cá nhân lên TP Buôn Ma Thuột gặp gỡ bạn bè tại nhà hàng Sao Biển 2. Sau đó, xe ô tô do D. cầm lái xảy ra va chạm với 1 ô tô khác.

Vụ việc được Công an xử lý, tạm giữ ô tô. D. được đưa đến Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột kiểm tra nồng độ cồn và chất gây nghiện. Đến khoảng 1h00 ngày 28/11, D. mất tích không rõ nguyên nhân, 2 số điện thoại di động đều tắt máy.

Tác giả: HIỀN MAI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP