Tin trong nước

Thôn nữ tố “mang thai với phó công an huyện” đang sống trong lo sợ

Chị D cho biết, chị đến với ông Hùng không phải để có chồng mà chỉ là để có một đứa con. Từ khi bị dọa giết cả gia đình, chị này không dám bước ra đường vì sợ.

thon nu to “mang thai voi pho cong an huyen” dang song trong lo so hinh anh 1

Chị Hồ Thị D đang mang thai ở tháng thứ 8. Ảnh An Sơn.

thon nu to “mang thai voi pho cong an huyen” dang song trong lo so hinh anh 2

Ông Hồ Hứa- bố chị D: “Tôi không gả con vì ham của”. Ảnh An Sơn.

Liên quan đến vụ “vác bụng bầu đi tố phó công an huyện làm mình mang thai” mà Dân Việt thông tin, chị Hồ Thị D (28 tuổi, ngụ thôn Đa Phú, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, Thừa Thiên- Huế)- người tố Phó trưởng Công an huyện Nam Đông Nguyễn Duy Hùng làm mình mang thai rồi chối bỏ trách nhiệm- cho rằng chị này đến với ông Hùng không phải để có chồng mà chỉ vì muốn có một đứa con.

Chị D cho biết, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị phải vào TP.Hồ Chí Minh làm thuê kiếm sống khi mới 16 tuổi. Sau hơn 10 năm tảo tần nơi đất khách quê người, đầu năm 2015, chị này về quê sinh sống cùng bố mẹ.

Chị D kể, sau khi giữa chị và ông Hùng có tình cảm với nhau, chị xác định mình đến với ông Hùng không phải để có chồng mà chỉ là để có một đứa con. Vì nghĩ sự việc đơn giản như vậy nên khi ông Hùng nói sẽ ly dị vợ để chung sống với mình, chị D bảo với ông Hùng rằng chị chỉ cần ông này có trách nhiệm với đứa con chung của hai người chứ không nhất thiết phải sống cùng nhau.

Vì không muốn phá vỡ hạnh phúc của gia đình ông Hùng nên khi vợ ông này biết quan hệ giữa chồng mình với chị D và điện thoại chửi bới chị D thì chị này trả lời rằng giữa mình với ông Hùng không có bất cứ quan hệ gì.

Cũng theo lời chị D, khi chị này đang mang thai ở tháng thứ 4, Công an huyện Nam Đông có nghe thông tin về quan hệ giữa chị với ông Hùng nên cử người về gia đình chị tìm hiểu. Lúc này chị D giấu chuyện tình cảm giữa chị với ông Hùng bằng cách làm bản cam kết rằng cái thai trong bụng chị không phải là con của ông Hùng.

“Vừa rồi do thấy anh Hùng thay đổi khi không thừa nhận đứa con trong bụng em là giọt máu của anh ấy và chửi bới, đe dọa giết cả nhà em nên em quyết định phải nói ra sự thật. Nếu sự việc không được làm rõ thì em sẽ đề nghị thử AND để xác định cha của cháu bé”- chị D tâm sự.

Chị D cho biết thêm, từ khi bị ông Hùng đe dọa giết cả gia đình, suốt ngày chị chỉ luẩn quẩn trong nhà chứ không dám bước ra đường vì sợ. “Em đang mang trong bụng đứa con của anh Hùng mà khi đến công an huyện còn bị anh ấy đánh nữa huống chi đi ra ngoài đường. Em rất sợ đứa con trong bụng mình bị ảnh hưởng”- chị D nói.

Ông Hồ Hứa- bố chị D- cho biết, sau khi có tình cảm với con gái ông khoảng nửa tháng, ông Hùng có mang 5 lạng trà đến gặp ông vào ban ngày để xin đi lại với chị D. Lúc đó, ông Hứa nói với ông Hùng rằng làm gì thì làm nhưng đừng để vợ con biết chuyện và ghen tuông. Sau lần đó, ông Hùng còn về nhà ông Hứa nhiều lần để gặp chị D nhưng chỉ về vào ban đêm.

“Tôi không gả con vì ham của. Con D không thích lấy chồng mà chỉ muốn có đứa con thì tôi chấp nhận để nó qua lại với người đàn ông đã có vợ con. Khi ông Hùng điện thoại chửi bới và dọa giết cả nhà tôi, tôi giận đến run tay nên đã cùng 5 người trong nhà kéo lên trụ sở công an huyện bày tỏ bức xúc”- ông Hứa nói.

Nhiều người hàng xóm của gia đình ông Hứa cho biết, đã rất nhiều lần họ thấy ông Hùng đến nhà ông Hứa để gặp chị D và chuyện tình cảm giữa ông Hùng với chị D hầu hết người dân trong thôn đều biết.

Theo đại tá Lê Khánh Hà- Trưởng Công an huyện Nam Đông, theo quy định, ông Hùng phải viết bản tường trình về mối quan hệ của mình với chị D. Khi PV Dân Việt hỏi trong bản tường trình ông Hùng có thừa nhận mình là cha của đứa bé trong bụng chị D hay không, ông Hà nói “đã có cơ sở đâu mà thừa nhận”.

Trước câu hỏi của PV về việc công an huyện có biện pháp nào bảo vệ chị D và gia đình chị này trước lời đe dọa “giết cả nhà”, ông Hà nói “chị D ít ra ngoài, đóng cửa lại thì thôi chứ chẳng có gì phải bảo vệ hết”.

Những ngày qua, PV Dân Việt đã nhiều lần liên lạc qua điện thoại với ông Nguyễn Duy Hùng để nắm thông tin nhiều chiều nhưng ông Hùng không bắt máy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

An Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP