Pháp luật

Thiếu nữ thiệt mạng sau khi vào nhà trọ với bạn trai

Vào lúc 3h30', ngày 14/6, Công an huyện Chợ Lách (tỉnh Bến Tre) nhận được tin báo có vụ chết người xảy ra tại nhà trọ thuộc ấp Hòa An (xã Long Thới, huyện Chợ Lách).

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là em T.T.M.P. (SN 2009, ngụ tại ấp Hòa Thạnh, xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách).

Vào khoảng 8h30’, ngày 13/6, em P. chạy xe máy ra khỏi nhà và nói với gia đình là đi lấy quà của người bạn gửi. Đến 23h40’, không thấy con về nên cha em P. đi tìm con. Khi đến nhà trọ, cha em P. và quản lý nhà trọ kiểm tra thì phát hiện em P. đã chết trên nệm.

Làm việc với cơ quan Công an, quản lý nhà trọ cho biết vào lúc 9h21’, ngày 13/6, em P. cùng một thanh niên tên K. vào đây thuê trọ. Đến 10h29’, cùng ngày, K. rời khỏi phòng trọ bằng xe máy mà P. và K. chạy đến trước đó và không thấy quay lại.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân cung cấp, lúc rời khỏi nhà, P. có mang một đôi bông tai vàng khoảng 3,5 chỉ (loại vàng 18K), tuy nhiên qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi không phát hiện tài sản này.

Qua điều tra ban đầu xác định, đối tượng nghi vấn là Võ Hoàng Kh. (SN 1996, thường trú ấp Hòa Thạnh, xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) hiện tại đã bỏ trốn.

Tác giả: Trần Lĩnh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP