Cư Dân Mạng

Thiếu nữ Đà Lạt hồn nhiên đi nhà nghỉ với tình nhân sau khi giết bạn trai

Trốn cùng 2 bạn trai khác và bị nói là lăng nhăng thì cảm thấy vô cùng oan ức. Đúng là oan to quá cơ. Hồi kết bi thảm cho mối tình tay 3.

Hot girl Đà Lạt hồn nhiên đi nhà nghỉ với tình nhân sau khi giết bạn trai: Kết thúc bi thảm

Sa vào yêu đương sớm, Văn Kiều Thiên Ngân (17 tuổi, Lâm Đồng) lỡ dở việc học hành, thường xuyên tụ tập chơi bời với nhóm bạn bè chơi bời lêu lổng.

Khoảng giữa năm 2016, Thiên Ngân đã nhận lời tỏ tình của một bạn trai tên Long ở cùng TP Đà Lạt. Mặc dù đã có người yêu nhưng thông qua mạng xã hội, Thiên Ngân vẫn kết bạn, làm quen với anh Nguyễn Thế Quang (23 tuổi). Qua những lần chat, chit với nhau trên mạng, cả hai tỏ ra tâm đầu ý hợp nên khi anh Quang tỏ tình, lập tức Thiên Ngân lại nhận lời yêu.

Thậm chí, những lần hẹn hò với anh Quang, Thiên Ngân còn mượn điện thoại cảm ứng của anh này để truy cập mạng xã hội, nhắn tin miễn phí cho anh Long. “Đi đêm lắm có ngày gặp ma”, một lần trả điện thoại cho anh Quang, Ngân sơ suất quên chưa xóa những tin nhắn mùi mẫn kia nên vô tình được lưu trong điện thoại và anh Quang đã đọc được.

Ngân cố thanh minh rằng những tin nhắn kia chỉ là nhầm lẫn, rằng mình bị oan, rằng mình chung thủy nhưng anh Quang không tin, chửi Ngân là đồ dối trá, ăn ở hai lòng.

Tối ngày 12/10, trước khi cùng anh Quang đi gặp anh Long, Ngân thủ sẵn một con dao nhọn giấu trong người với mục đích sẽ “cho Quang một bài học” nếu còn dám hung hăng dồn mình vào bước đường cùng.

Khoảng 22h40 ngày 12/10, sau khi rời khỏi nhà Long, trên đường về nhà, Ngân và Quang tiếp tục cãi vã. Khi cả hai về gần tới nhà Ngân, anh Quang dừng xe, tiếp tục lớn tiếng chửi bới nhau. Trong lúc mất bình tĩnh, Ngân rút con dao ra vung mạnh tay đâm thẳng một nhát về phía “người trong mộng”.

Sau đó theo lời hẹn, Ngân cùng Long và Bình đến một nhà nghỉ ở qua đêm.

Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng đã khởi tố vụ án, khởi bố bị can và bắt tạm giam Văn Kiều Thiên Ngân để điều tra về hành vi giết người. Đối tượng Long và Bình bị khởi tố, tạm giữ về hành vi không tố giác tội phạm.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP