Chuyện khó tin

Thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp kết hôn với chó

Một thiếu nữ 18 tuổi đã tổ chức một đám cưới long trọng với hơn 70 khách mời. Tuy nhiên điều kì quặc ở đây chính là: chú rể của đám cưới lại là một con cho hoang đi lạc.

Mangli Munda, 18 tuổi, sống ở một ngôi làng thuộc hẻo lánh của miền đông Ấn Độ. Mangli được biết đến như là một cô gái bất hạnh, thường gặp phải nhiều điều xui xẻo.

Thậm chí, một thầy bói còn rằng cô bé sẽ mang xui xẻo đến mọi nơi và nếu cô kết hôn thì người chồng của sẽ chết hoặc gia đình tan vỡ, chia ly.

Những người già trong làng khuyên Mangli hãy làm lễ cưới với một con chó để hóa giải vận xui. Cha của Mangli tán thành ý kiến đó, ông thậm chí còn tìm một con chó hoang để làm lễ hôn lễ cho con gái mình.

Chú chó đi lạc được một tài xế đưa đến và đặt tên là Sheru. Mặc dù không thực sự hài lòng với việc phải kết hôn với một con vật, nhưng Mangli cũng chấp nhận với hy vọng thay đổi vận mệnh.

Cô dâu nói: “Tôi kết hôn với một con chó vì các già làng tin rằng những tai ương của tôi sẽ được truyền qua con chó. Sau này khi tôi kết hôn với một người đàn ông thực sự thì chồng của tôi sẽ có một cuộc sống lâu dài.”

Đây không phải là lần đầu tiên một cô gái địa phương đã cưới một con chó trong làng.

Cha của Mangli cho biết: “Rất nhiều đám cưới như thế này đã diễn ra trong ngôi làng của chúng tôi cũng như các làng lân cận khác. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều này”.

Lễ cưới của Mangli và chú rể chó Sheru diễn ra theo đúng phong tục truyền thống đám cưới của dân làng. Có khoảng 70 người thân và khách mời đã tham dự đám cưới.

Theo phong tục của làng, cuộc hôn nhân sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống Mangli, và cô sẽ được tự do kết hôn lại sau đó mà không cần phải ly dị con chó.

Minh Thắm (TT&VH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP