Giải trí

"Thiên thần phim 18+" Nhật Bản gây tranh cãi khi phá thai sau khi bị cưỡng hiếp tập thể

Anri Sakaguchi - nữ diễn viên phim nóng Nhật Bản gây xôn xao khi chia sẻ thông tin về đời sống cá nhân trên MXH.

Trang 163 đưa tin, Anri Sakaguchi - nữ diễn viên được mệnh danh là "Thiên thần phim 18+ Nhật Bản" đã gây xôn xao dư luận khi chia sẻ thông tin cô quyết định phá thai. Bí mật đời tư của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, tuy nhiên, tranh cãi cũng bắt đầu nổ ra vì những tình tiết mà người đẹp này tiết lộ.

Tháng 10/2020, nữ diễn viên chia sẻ trên MXH rằng cô bị một nhóm người hành hung, xâm hại tình dục dẫn đến có thai. Cô từng có ý định sau khi sinh con ra sẽ xét nghiệm kết quả ADN để biết bố đứa trẻ là ai: "Tôi rất yêu thích trẻ con, tuy nhiên xét về áp lực và khả năng tài chính, tôi quyết đỉnh bỏ đứa con".

Lời bộc bạch của Anri dấy lên làn sóng tranh cãi. Nhiều người cho rằng, Anri làm thế không khác nào giết con mình. Tuy nhiên, Anri đã chia sẻ ký ức kinh hoàng của mình khi bị cưỡng hiếp tập thể, đánh đập dã man đến mức gẫy xương sườn: "Các người định sinh một đứa trẻ mà không biết cha của chúng là ai ư? Tôi muốn sinh con, nhưng tôi không thể làm được".

Bài đăng của Anri trên MXH


Anri Sakaguchi sinh năm 1991, là con gái của nữ diễn viên gạo cội Ryoko Sakaguchi. Ngỡ tưởng Anri sẽ sống cuộc đời giàu sang, không thể ngờ sau khi bước chân vào làng giải trí 1 vài năm, mẹ của cô qua đời. Sự nghiệp, đời tư của nữ diễn viên sang một ngã rẽ mới. Chơi bời, tiêu hết tiền bố mẹ để lại, Anri chấp nhận đóng phim cấp 3 để trả nợ. Cô liên tục vướng vào bê bối sử dụng ma tuý, tố cáo tình cũ tống tiền, hình ảnh trở nên hoen ố trong mắt công chúng.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: Pháp Luật & Bạn Đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP