Thể Thao Quê Nhà

Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức thành công giải kéo co đầu xuân Ất Mùi

Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội (ảnh: Thanh Trúc)

Nhân dịp đầu xuân năm mới và chào mừng kỷ niệm 23 năm Ngày Thành lập thị xã Hồng Lĩnh (2/3/1992-2/3/2015). Vừa qua, thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức thành công giải Kéo co Nam và Nữ toàn Thị xã. Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Hổ – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ Thị xã, các phòng, ban, ngành đoàn thể cấp Thị, các đồng chí lãnh đạo UBND các phường, xã và đông đảo quý khán giả đến xem và cổ vũ cho giải đấu.
Lãnh đạo Thị xã tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giảiLãnh đạo Thị xã tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

Tham gia giải có 12 đội tuyển (6 Nam và 6 Nữ) đến từ 6 phường, xã, hơn 150 VĐV – HLV về tranh tài. Trải qua 10 trận đấu sôi nổi, quyết liệt, với đấu pháp hợp lý, bề dày kinh nghiệm và sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, đội tuyển Nam và Nữ phường Nam Hồng đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển để dành giải Nhất một cách thuyết phục; giải nhì Nam thuộc về đội tuyển phường Trung Lương, Nhì Nữ thuộc về phường Đức Thuận; giải ba Nam thuộc về đội tuyển Đức Thuận, Bắc Hồng; giải Nữ thuộc về đội tuyển Bắc Hồng, Đậu Liêu. Ban Tổ chức cũng đã trao các giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Giải năm nay diễn ra trong điều kiện thời tiết mát mẻ, cho nên tinh thần thi đấu của các đội tuyển được nâng lên, thu hút được đông đảo quý khán giả đến xem và cổ vũ, chất lượng của giải đấu khá cao. Thông qua giải đấu đã khơi dậy và phát động phong trào tập luyện TDTT trong tầng lớp Nhân dân, nhằm rèn luyện sức khỏe, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra trong ngày đầu, quý đầu của năm 2015./.

VTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP