Làm đẹp

Thì thầm chuyện “vùng kín” của phái đẹp

Bệnh phụ khoa ngày càng phổ biến ở nữ giới, kể cả những bạn gái chưa lập gia đình. Vì là bệnh của “vùng kín” nên nhiều người không tránh khỏi tâm lý ngại ngùng và “giấu” bệnh.


Viêm nhiễm phụ khoa làm giảm chất lượng đời sống tình dục


Để bảo vệ “vùng kín”, bạn nên vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục hàng ngày, trước và sau khi quan hệ tình dục đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt. Sử dụng nước sạch để rửa và lau khô bằng khăn sạch. Không nên dùng khăn ướt lau rửa “vùng kín” vì môi trường ẩm ướt dễ khiến vi khuẩn phát sinh. Các chị em nên chọn quần lót có độ bó vừa phải, chất liệu vải thấm mồ hôi. Trong thời kỳ “đèn đỏ”, chị em nên thay băng vệ sinh 4 giờ/lần. Sau mỗi lần thay cần rửa lại bằng nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh.



Bên cạnh việc chăm sóc “cô bé” từ bên ngoài, nhiều chị em đã tìm đến sử dụng các sản phẩm như: Hoa Nhũ Khang – Ngăn ngừa bệnh cho phụ nữ, Hoàng tố nữ, Mama Lady – U Buồng Trứng, Bệnh Phụ Khoa… nhằm tăng cường sức đề kháng cơ thể, giảm viêm nhiễm, giúp điều hòa kinh nguyệt, tăng cường miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều trị u tử cung, u buồng trứng, u vú. Sản phẩm cũng đặc biệt thích hợp với các chị em gặp vấn đề “khô hạn” hoặc mong muốn cải thiện chức năng sinh lý.


BS. Hoàng Thị Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP