Giải trí

Thêm một Hoa hậu ly hôn chồng đại gia sau 6 năm gắn bó

Trương Tri Trúc Diễm vừa xác nhận chuyện ly hôn trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, Trương Tri Trúc Diễm khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi xác nhận đã ly hôn chồng đại gia sau 6 năm về chung một nhà. Cụ thể, người đẹp viết trên trang cá nhân: “Sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân mà không thể có cách cứu vãn. Hôm nay, Diễm và John xin thông báo chúng mình đã chính thức ly hôn. Tuy rất buồn nhưng đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất. Diễm và John vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống của nhau. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau”.

Nguyên văn chia sẻ của Trương Tri Trúc Diễm.

Trúc Diễm cũng nói thêm, sẽ không trả lời phỏng vấn vì muốn giữ sự riêng tư: “Diễm muốn gửi lời cám ơn chân thành đến tình cảm tốt đẹp của mọi người dành cho Diễm và John. Cũng xin phép sẽ không trả lời phỏng vấn và giữ sự riêng tư cho cá nhân mình cũng như hai bên gia đình. Rất mong sự cảm thông của tất cả mọi người”.

Ảnh cưới của Trúc Diễm và ông xã John Từ.

Trúc Diễm sinh năm 1987, còn ông xã John Từ lớn hơn cô 6 tuổi. Cả hai kết hôn vào tháng 2/2015. Trong đám cưới, John Từ mô tả vợ mình 'vừa là bạn, vừa là người yêu và là một phụ nữ tuyệt vời'. Anh cũng hứa làm mọi thứ để chiều lòng bà xã trong cuộc sống chung.

Cặp đôi lúc còn mặn nồng.

Sau kết hôn, cả hai dọn về sinh sống tại một căn hộ cao cấp ở quận Bình Thạnh, TP HCM và thường xuyên sánh đôi bên nhau tại các sự kiện giải trí, hay đi du lịch cùng nhau. Sau 6 năm kết hôn, cả hai vẫn chưa sinh con.

Tác giả: Giang Vũ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP