Nhà đẹp

Chồng Lâm Khánh Chi khoe nơi ở mới sau khi ly hôn, chính thức dọn ra riêng

Phi Hùng đăng đàn khoe tổ ấm mới sau thông báo 'đường ai nấy đi' với Lâm Khánh Chi, khán giả tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp.

Sau tuyên bố chấm dứt hôn nhân với Lâm Khánh Chi, Phi Hùng chính thức dọn ra riêng. Chia sẻ trên trang cá nhân, chồng cũ Lâm Khánh Chi hào hứng: "Mong là khởi đầu mới, mọi thứ sẽ mới và thuận buồm xuôi gió". Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh ngôi nhà mới được Phi Hùng "khoe" với khán giả.

Hình ảnh tổ ấm mới của Phi Hùng

Trong những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, tổ ấm mới của Phi Hùng khá thoáng đãng và tiện nghi. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Nơi ở mới của Phi Hùng không quá rộng rãi, mọi thứ được sắp xếp gọn gàng

Trước đó, ngày 10/12, trên trang cá nhân, Phi Hùng bất ngờ thông báo chia tay Lâm Khánh Chi, nhấn mạnh từ nay không còn liên quan đến nữ ca sĩ chuyển giới: "Tạm thời tôi không thể chấp nhận được nữa thì tôi muốn dừng lại, chấm dứt, kết thúc. Tôi cần câu trả lời của Khánh Chi và cô ấy nói chia tay".

Cặp đôi thông báo chấm dứt hôn nhân sau 4 năm về chung một nhà

Ngày 14/12, Lâm Khánh Chi cũng chính thức lên tiếng "đường ai nấy đi" với Phi Hùng, cho biết hiện cô đang làm mẹ đơn thân. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chuyển giới cũng từng hé lộ nhiều lần vợ chồng xảy ra mâu thuẫn chỉ vì Phi Hùng nghiện game.

Trước đó, vợ chồng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn vì Phi Hùng nghiện game

Hậu ly hôn, Phi Hùng đăng ảnh cuối kỷ niệm bên vợ cũ, nói lời tạm biệt: "Bức ảnh lâu lắm rồi. Cũng là lần cuối đăng có ảnh cô ấy nè". Sau đó, anh chàng cũng nhanh chóng chuyển trạng thái Facebook sang chế độ ''Độc thân''.

Phi Hùng đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai, nói lời tạm biệt Lâm Khánh Chi

Về phía Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ chuyển giới cũng đăng tải ảnh selfie, kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hãy để hình ảnh tốt đẹp trong mắt tôi nhé". Nhiều ý kiến cho rằng đây được xem như lời tạm biệt mà Lâm Khánh Chi dành cho người đàn ông từng "đầu gối tay ấp" của mình. Sau 4 năm về chung một nhà, cặp đôi lại có kết thúc buồn khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Lâm Khánh Chi ly hôn chồng trẻ sau 4 năm chung sống khiến khán giả không khỏi tiếc nuối

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP