Xã hội

Thanh niên liệt nửa người tử vong sau khi được bấm huyệt chữa trị

Người đàn ông bị bò húc nằm liệt không tự sinh hoạt được đã 8 năm, một người quen biết nhờ người đến bấm huyệt cho ông này, sau 30 phút thì người được bấm huyệt có triệu chứng khác thường nên người nhà đưa đến bệnh viện, sau đó tử vong.

Chiều 25-5, nguồn tin từ xã Tân Tiến, thị xã La Gi, Bình Thuận cho biết, cách đây khoảng 8 năm anh Võ Thành T. (SN 1993, ngụ thôn Hiệp Cường, xã Tân Tiến, thị xã La Gi, Bình Thuận) bị bò húc vào lưng trúng tủy. Tuy được cứu chữa nhưng phần dưới cơ thể bị liệt, không thể tự sinh hoạt.

Lúc 8 giờ sáng 24-5, người quen với gia đình ở phường Bình Tân, thị xã La Gi đưa một người đàn ông đến nhà để bấm huyệt với mong muốn anh T. có thể thuyên giảm bệnh tật.

Bấm huyệt được khoảng 30 phút, thì anh T. than mệt, mẹ anh phát hiện anh có triệu chứng khác thường nên kêu vợ anh T. đưa đi bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu, nhưng đến 14 giờ thì anh tử vong.

Gia đình đang lo hậu sự cho anh T.


Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng. Ngay trong đêm 24-5 các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã đến khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Được biết, anh T. có 1 vợ và một con, gia đình thuộc diện khó khăn.

Tác giả: Lê Long

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP