Cộng đồng mạng

Thanh niên chạy xe Porsche, nhà ở Royal City bị tố sống ảo, 'phông bạt' để tán gái

Thanh niên ở Bắc Ninh bị tố mượn xe sang, ở nhà thuê nhưng cố tỏ ra sang chảnh, hào nhoáng để tán tỉnh nhiều cô gái.

Ngày 10/10, mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng có nội dung tố thanh niên tên Đ chạy xe Porsche, nhà ở Royal City sống ảo, cố tỏ ra giàu có để tán tỉnh nhiều cô gái. Được biết, thanh niên này đến từ Bắc Ninh, có tài khoản Tiktok hàng chục nghìn người theo dõi.

Thanh niên bị tố phông bạt tán gái


Theo tìm hiểu, trên trang cá nhân, thanh niên này thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, giàu có thông qua những hình ảnh lái xe sang, ăn uống sơn hào hải vị, khoe túi xách, điện thoại hàng hiệu. Ngoài ra, thanh niên còn liên tục thả thính bâng quơ, xưng hô 'cậu - tớ' với câu từ ngọt ngào: 'Tớ thích ngắm hoàng hôn, nếu cậu cũng thích thì cùng lên tầng thượng nhà tớ nhé (Royal City)'; 'Tớ sẽ đưa đón cậu bất kể mưa hay nắng' ,...

Một số tin nhắn được cho là của thanh niên 'phông bạt' tán tỉnh các cô gái

Điểm đáng khen là anh này đi rất đúng quy trình. Đầu tiên là khoe sự giàu có của bản thân, sự chăm chỉ, sự hiếu thảo với bố mẹ, tôn trọng phụ nữ và đặc biệt là đôi khi còn lụy tình nữa' - tài khoản V.T.L nói về thanh niên Đ. 'Khoe logo xe một lần thì không sao nhưng flex logo xe nhiều lần thì đó là cái bẫy' - V.T.L nói thêm.

Một tài khoản đăng đàn bóc phốt Đ và cho biết con số nạn nhân đã lên đến hàng trăm


Trên mạng xã hội, nhiều fangage và hội nhóm đăng tải thông tin về việc thanh niên Đ sống ảo. Một tài khoản Tiktok có tên C.N.N.T được cho là một trong số những nạn nhân bị Đ phông bạt lừa tình đã liên tục đăng tải những clip bóc phốt chàng trai này, đồng thời kêu gọi các nạn nhân khác cùng lên tiếng.

Được biết, trước những thông tin chưa rõ thực hư này, anh chàng Đ vẫn chưa có động thái nào.

Tác giả: Đan Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP