Dự án đầu tư

Kỳ Anh: Rải thảm dưới mưa, Giám đốc còn đòi đấm chủ đầu tư vỡ mặt

Mặc dù trời mưa nhưng Công ty Đại Thắng  (ở Thạch Hà – Hà Tĩnh) vẫn tiến hành rải thảm, bất chấp lệnh đình chỉ của chủ đầu tư…

Sáng ngày 21/9/2015, Phóng viên Báo điện tử Tầm Nhìn nhận được phản ánh của người dân về việc Công ty Đại Thắng dưới trời mưa vẫn tiến hành rải thảm.

hatinh24h 01
  Mặc dù trời đang mưa nhưng Công ty xây dựng Đại Thắng vẫn tiến hành rải thảm.

Để xác nhận thông tin mà người dân phản ánh đúng 10h40p, PV đã có mặt tại công trình khi nhà thầu đang tiến hành rải thảm.

Tại thời điểm PV có mặt, trời đang mưa, mặt đường đã đọng nước, tuy nhiên máy móc vẫn tiến hành rải thảm.

Đưa vấn đề trên phản ánh với ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư, đơn vị chủ đầu tư, ông Hùng cho biết: “Đây là một trong những dự án giao thông quan trọng của xã, vì vậy, xã rất quan tâm, chú ý đến chất lượng của công trình. Sáng nay,khi trời bắt đầu có hiện tượng mưa, tôi đã chỉ đạo đồng chí Thìn – Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng ban xây dựng công trình và đồng chí Nguyễn Hồng Quân – Chủ tịch Mặt trận xã, giám sát cộng đồng xuống hiện trường yêu cầu nhà thầu dừng thi công rải thảm vì trời mưa.

Ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư: Khi phát hiện chúng tôi đã cử người ra lập biên bản và đình chỉ thi công
Mặc dù vậy, sau đó theo ghi nhận của PV, vào lúc 11h20p, trời đang mưa khá lớn nhưng nhà thầu vẫn tiến hành cho xe chở nhựa vào tiến hành thảm.

Anh em báo về, nhà thầu đã chở nhựa vào hai xe đã cho tiến hành rải thảm nên lập biên bản yêu cầu nhà thầu dừng không được tiến hành rải nữa”.

Tại hiện trường, trao đổi với ông Nguyễn Hồng Quân – Chủ tịch mặt trận xã, Giám sát cộng đồng, ông Quân cho biết, nhà thầu mới tiến hành thảm hai xe, chúng tôi đã tiến hành lập biên bản đình chỉ, yêu cầu nhà thầu dừng thảm.

Mặc dù vậy, sau đó theo ghi nhận của PV, vào lúc 11h20p, trời đang mưa khá lớn nhưng nhà thầu vẫn tiến hành cho xe chở nhựa vào tiến hành thảm.

 Dưới trời mưa, nền đường ướt nhưng máy móc vẩn tiến hành rải thảm bình thường.

Để khách quan hơn, PV đã đưa vấn đề này phản ánh qua điện thoại với ông Lương – Giám đốc Công ty xây dựng Đại Thắng, nhưng rất bất ngờ ông Lương trả lời: “Sai, sai sự thật! Nếu Hùng nói thế (cho người ra lập biên bản và cho dừng thi công – PV) thì để mình đấm giữa mặt Hùng luôn. Nếu Hùng nói như vậy Hùng là đàn bà. Hùng cứ dồn vào tôi mà nói…”

Sau đó, ông Lương tiếp tục bức xúc: “Mình nói với đồng chí này, tiền thì chưa có xu đ… nào. Mình không dại gì trời mưa mà mình đổ thảm. Mình nói thật, tiền chưa có xu đ… nào cả, mà cứ nhờ mình, lạy mình. Kể cả Bí thư huyện uỷ nhờ mình để mình đổ cho xong cái đường, không có công đ… gì mà bỏ tiền ra mà mang tiếng cả. Kể cả ông D – Bí thư huyện uỷ điện liên tục nha…”.

Thái độ của vị giám đốc Công ty Đại Thắng nói: “Tiền chưa có xu đ… nào cả, mà cứ nhờ mình, lạy mình. Kể cả Bí thư huyện uỷ nhờ mình để mình đổ cho xong cái đường, không có công đ… gì mà bỏ tiền ra mà mang tiếng cả. Kể cả ông D – Bí thư huyện uỷ điện liên tục nha…”.

Được biết, đây là Công trình đường liên xã nối từ Quốc lộ 1A đi Kỳ Hải, được đầu tư hơn 10 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách tỉnh. Công trình có chiều dài 2km, do UBND xã Kỳ Thư làm chủ đầu tư và Công ty xây dựng Đại Thắng  ở Thạch Hà thi công.

Đặng Sơn – Hà Vũ

Theo Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP