Tấm Lòng Vàng

Tặng quà cho thân nhân và gia đình cán bộ, chiến sỹ Công an có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, ngày 23/01, được sự ủy quyền của Ban Giám đốc Công an tỉnh, đoàn công tác Công an tỉnh do đồng chí Đại tá Nguyễn Sỹ Quân , Trưởng Phòng công tác Chính trị cùng lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ và Công an các huyện, thị xã đã đến thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân, gia đình cán bộ chiến sỹ Công an có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh, huyện Kỳ anh và Cẩm Xuyên.

hatinh24h (2)
Đoàn đã đến tặng quà cho gia đình đồng chí Trần Thị Xuân Lan  – Công an Thị xã Kỳ Anh

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh, huyện Kỳ Anh và Cảm Xuyên  là thân nhân và gia đình các cán bộ chiến sỹ đang công tác trong lực lượng Công an tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau, bị bệnh hiểm nghèo.

Đoàn đã tặng quà cho gia đình đồng chí Nguyễn Khánh Đạt – Công an Thị xã Kỳ Anh

Tại các gia đình, lãnh đạo Phòng Chính trị  đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất tới các cán bộ, chiến sỹ và gia đình. Đồng chí mong muốn các đồng chí vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân đã ân cần thăm hỏi, động viên, gửi những lời chúc năm mới tới các cán bộ, chiến sỹ và gia đình

Được biết trong đợt này, Công an tỉnh tặng 71 suất quà, mỗi suất có giá trị từ 500 đến 1 triệu đồng cho thân nhân và gia đình các cán bộ chiến sỹ Công an có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau bệnh tật, có người thân bị bệnh hiểm nghèo…. Cũng nhân Tết cổ truyển của dân tộc Công an tỉnh tổ chức  thăm hỏi, tặng quà cho 1.180 cán bộ, chiến sỹ thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và hưu trí CAND… trên địa bàn toàn tỉnh.

Sỹ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP