An Ninh Hình Sự

Tạm đình chỉ công tác đội phó CSGT bị tố đánh dân

Đội phó cảnh sát giao thông huyện Cam Lộ (Quảng Trị) bị tạm đình chỉ công tác sau khi có đơn tố cán bộ này đánh dân.

Ngày 30/3, công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) ra quyết định tạm đình chỉ công tác với Đội phó cảnh sát giao thông (CSGT) huyện này để làm rõ việc một thanh niên gửi đơn tố bị cán bộ này đánh.

Theo đơn trình bày của anh Trần Văn Hoàng (26 tuổi, trú huyện Cam Lộ), buổi tối 5 ngày trước, thanh niên này điều khiển xe máy mang biển TP.HCM chạy trên quốc lộ 9 qua thị trấn Cam Lộ thì bị tổ công tác CSGT huyện dừng xe kiểm tra hành chính.

Công an huyện Cam Lộ, nơi công tác của Đội phó csgt bị tố đánh dân. Ảnh: Google Maps.

Anh Hoàng sau đó yêu cầu tổ CSGT cho xem chuyên đề và khẳng định chưa xuất trình các loại giấy tờ, bằng lái xe vì chưa được xem. “Cảnh sát giao thông không cho tôi xem chuyên đề, tự ý thu xe mà không có biên bản, giấy tờ xác nhận”, anh Hoàng viết trong đơn.

Cũng theo đơn, sau khi bị giữ xe, anh bị đội phó CSGT đang mang thường phục bất ngờ đấm vào mặt gây choáng váng. Camera hành trình gắn trên mũ của Hoàng đã ghi lại được cảnh này.

Đại tá Đào Trọng Tiến, Trưởng công an huyện Cam Lộ, cho hay Đội phó cảnh CSGT huyện không có trong ca trực khi xảy ra vụ việc.

“Đội phó giao thông nhà ở gần đó, nghe ồn ào nên ra quan sát. Việc có đánh hay không thì cần có lời khai của nhân chứng nhưng anh ấy đang từ chối hợp tác khi được mời lên làm việc”, đại tá Tiến thông tin.

Trưởng công an huyện Cam Lộ thông tin thêm, công an đã có đầy đủ hồ sơ nhưng cần có lời khai của người tố cáo để làm rõ, xử lý cụ thể vụ việc. Ông Tiến còn khẳng định tổ công tác giao thông hôm đó không có sai sót.

Sau khi gửi đơn tố Đội phó CSGT huyện Cam Lộ đánh người, anh Hoàng cũng đã gửi đơn đến công an Quảng Trị yêu cầu được bảo vệ, làm rõ vụ việc.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Văn Được / Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP