Tin trong nước

Tai nạn liên hoàn giữa container và xe tải, 4 người thương vong

Chiếc xe container chở gạch đi trên đường QL qua xã Thái Hòa bất ngờ bị lật làm cho chiếc xe tải đi cùng chiều đâm từ đằng sau. Chiếc xe tải tiếp tục va chạm với hai chiếc xe máy…

Vào khoảng 4h sáng nay 20/11, Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra giữa một xe container và một xe tải cùng 2 xe máy tại xã Thái Hòa (huyện Ba Vì, Hà Nội) khiến cho 4 người thương vong.

Chiếc xe container bị lật nghiêng ra đường

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, có một chiếc xe container chở gạch đi trên đường quốc lộ đoạn qua xã Thái Hòa bất ngờ bị lật làm cho chiếc xe tải đi cùng chiều đâm từ đằng sau. Sau đó, chiếc xe tải tiếp tục va chạm với hai chiếc xe máy chở hoa quả.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã thông báo lên cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Ba Vì cùng các đơn vị đã lập tức có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, tiến hành điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn

Liên quan tới vụ tai nạn, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phùng Văn Đô – Chủ tịch UBND xã Thái Hòa (Ba Vì, Hà Nội) xác nhận vào sáng sớm ngày 20/11, trên địa bàn xã có xảy ra 1 vụ tai nạn nghiêm trọng làm cho 2 người tử vong và 2 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân lực lượng Công an xã đã cùng CSGT và các đơn vị đã lập tức xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như giải tỏa tránh phương tiện tránh ùn tắc giao thông.

Chiếc xe tải bị biến dạng phần đầu xe

Nói về nguyên nhân vụ tai nạn, ông Đô cho hay: “Nguyên nhân là do chiếc xe container chở gạch, một thùng có hàng, một thùng không. Khi đi đến đoạn cua trên đường quốc lộ đi qua xã Thái Hòa thùng không có hàng đã bất ngờ lật xuống đường khiến xe tải đi đằng sau đâm phải và văng vào hai người đi xe máy chở hoa quả.

Hậu quả, 2 người tử vong, 2 người được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe container bị lật nghiêng ra giữa đường bị hư hỏng phần đầu xe, chiếc xe tải bị văng ra lề đường phần đầu bị bóp nát.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Thế Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP