Giải trí

Suzy và Lee Min Ho chia tay sau hơn 2 năm hẹn hò

Công ty quản lý của Suzy xác nhận cô và Lee Min Ho đã chia tay. Cả hai hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Sáng 16/11, trang lgan Sports đăng tải thông tin Lee Min Ho và Suzy đã kết thúc mối quan hệ kéo dài hơn 2 năm. Trang này trích lời chia sẻ từ một nguồn tin thân cận với 2 ngôi sao: "Gần đây, Lee Min Ho và Suzy đã chia tay vì lý do cá nhân. Tuy nhiên, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè".

Ngay sau đó, công ty quản lý của Suzy là JYP Entertainment lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay.

Cặp đôi xác nhận chia tay khiến nhiều fan tiếc nuối.

Lee Min Ho sinh năm 1987, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có thu nhập cao nhất Hàn Quốc. Bạn gái kém anh 7 tuổi, sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc miss A, Suzy chuyển hướng đóng phim. Cô được mệnh danh “Tình đầu quốc dân” với hình tượng trong sáng sau thành công của bộ phim Architecture 101.

Cặp đôi xác nhận chuyện tình cảm vào năm 2015, sau khi bị trang Dispatch tung loạt hình hẹn hò tại một quán bar thuộc Shinsadong, Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 2/2015 và sau đó là tại London (Anh).

Kể từ đó đến nay, truyền thông Hàn nhiều lần đưa tin họ chia tay nhưng công ty quản lý lập tức phủ nhận và khẳng định họ vẫn bên nhau.

Tháng 4 vừa qua, cả 2 tổ chức một bữa tiệc tại Seoul để kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Sự kiện có sự tham gia của người thân, bạn bè thân thiết với cặp đôi. Theo trang TVReport, dù rất bận rộn nhưng cả hai vẫn cố gắng dành thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm. Thời điểm đó, tin đồn nam diễn viên và bạn gái kết hôn liên tục rộ lên trên mạng xã hội.

Hiện, Lee Min Ho tạm ngưng hoạt động để tập trung hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Trong khi đó, thành viên nhóm miss A đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim While You Were Sleeping cùng nam diễn viên Lee Jong Suk. Ngày 15/11, Suzy tham gia sự kiện Asian Artist Awards tại nhà thi đấu Jamsil, Seoul. Trong lễ trao giải, cô nhận giải Asia Star (Ngôi sao châu Á).

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Lee Min Ho , Suzy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP