Tin trong nước

Sức khỏe của giám đốc sau 5 ngày ở trụ sở công an đang xấu đi

Khánh vẫn mê man bất tỉnh không tự chủ được tiểu tiện, đại tiện nữa, dấu hiệu hôn mê sâu dần… một dạng như bị chấn thương sọ não. Trước tình hình đó, gia đình đã phải chuyển Khánh lên Bệnh viện 108 (Hà Nội).

>> Công an lên tiếng vụ đánh dân chấn thương sọ não


Chiều 13/6, trao đổi với phóng viên, ông Phạm Văn Khương, bố của anh Phạm Văn Khánh, cho biết, sau hơn 1 ngày nằm điều trị tại khoa nội, bệnh viện Việt – Tiệp, sức khỏe của Khánh không có biểu hiện hồi phục. Các vết bầm tím trên cơ thể Khánh có biểu hiện nặng lộ ra, nặng hơn, đặc biệt là vùng ngực và chân sưng to.


Khánh vẫn mê man bất tỉnh không tự chủ được tiểu tiện, đại tiện nữa, dấu hiệu hôn mê sâu dần… một dạng như bị chấn thương sọ não. Trước tình hình đó, gia đình đã phải chuyển Khánh từ Bệnh viện Việt – Tiệp (Hải Phòng) lên Bệnh viện 108 (Hà Nội) để tiếp tục tích cực điều trị, tìm ra câu trả lời về nguyên nhân dẫn đến thể trạng của Khánh.

Một trong những vết thương tích của anh Khánh
Một trong những vết thương tích của anh Khánh

Trong khi đó, bản giám định pháp y số 364- PY/2013 ngày 12/6 của Trung tâm giám định pháp y Hải Phòng kết luận rõ: không có bệnh lý gì, còn đang theo dõi ngộ độc thuốc ngủ.


Theo quan sát của phóng viên, khi nạn nhân vừa được đưa vào phòng cấp cứu bệnh viện trên miệng, kẽ răng của anh Khánh có các vết máu khô còn đọng lại. Như vậy, nếu anh Khánh bị ngộ độc thuốc ngủ thì khó gây ra chảy máu mồm. Thuốc mà trước đó anh Khánh có mang đi, theo phản ánh của gia đình, đó là thuốc cảm (anh Khánh đang bị cảm trước lúc bị bắt đi).


Chiếc áo dính máu của anh Khánh mặc từ trụ sở công an lên viện
Chiếc áo dính máu của anh Khánh mặc từ trụ sở công an lên viện

Ông Khương cũng cho biết, sau khi Viện KSND tối cao làm việc với gia đình chiều 12/6, sáng 13/6, Viện KSND huyện An Dương đã tiếp tục tới làm việc với gia đình. Tại buổi làm việc, các cơ quan này đã thu thập chứng cứ, lời khai và lập biên bản để tìm hiểu rõ vụ việc.


Trước đó, người phát ngôn của công an Hải Phòng, Thượng tá Phạm Duy Diên, đã có văn bản gửi cổng thông tin điện tử Hải Phòng về chuyên án phá đường dây cướp máy tính có liên quan đến nghi can Khánh của công an huyện An Dương.


Công bố này cũng chỉ mới nêu sự việc “theo báo cáo của công an huyện” về việc anh Khánh sau 5 ngày “tình nguyện” ở lại trụ sở công an thì phải nhập viện trong tình trạng hôn mê, nhiều thương tích trên người.


Thu Hằng

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP