Thể Thao Quê Nhà

Sơn Tây khai mạc Giải bóng đá nam thanh niên mở rộng

Chiều ngày18/7/2014, Đoàn thanh niên xã Sơn Tây phối hợp với Ban văn hoá xã tổ chức Giải bóng đá nam thanh niên mở rộng, hè năm 2014.

Các đại biểu tham dự buổi lễ khai mạc

Tham gia giải năm nay có 13 đội bóng đến từ các thôn, xóm, với trên 250 cầu thủ. Giải được chia thành 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội nhất,  nhì vào thi đấu bán kết. Mỗi trận đấu diễn ra trong vòng 40 phút với. Đây là giải đấu được tổ chức 2 năm một lần nhằm phát động phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe để học tập, lao động và công tác. Đồng thời  thông qua giải thể thao nhằm tạo sân chơi bổ ích cho lứa tuổi thanh thiếu niên trong dịp hè, hướng thanh thiếu niên vào các hoạt động vui chơi, lành mạnh tránh xa các tai tệ nạn xã hội. Sau lễ khai mạc là trận đấu giữa đội bóng Cây Tắt và đội bóng liên quân Khí Tượng + Hồ Vậy.

Ban tổ chức tặng hoa cho hai đội trước trận đấu khai mạc

 

Với tinh thần thể thao trung thực – cao thượng, cầu thủ của 2 đội đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả nhũng pha bóng hấp dẫn, cầu thủ của 2 đội đã để lại những hình ảnh đẹp trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ.

Được biết giải bóng đã nam thanh niên mở rộng xã Sơn Tây lần này được tổ chức trong vòng 1 tháng với 25 trận đấu.

                                                                                     Khả Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP