Thể Thao Quê Nhà

Sơn Kim 1: Tổ chức Giải thể thao mừng Đảng, mừng xuân Bính Thân

Tham dự Giải thể thao năm nay có 9 đội đến từ 9 thôn trong toàn xã, với 400 vận động viên tham gia thi đấu các môn như; bóng chuyền nam, nữ, kéo co.

Nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân Bính Thân 2016, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Sáng 16/2/2016, xã Sơn Kim 1 đã khai mạc giải thể thao mừng xuân Bính Thân năm 2016.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu bóng chuyền, kéo co. Với tinh thần thể thao trung thực cao thượng, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn và sự đoàn kết cao trong thi đấu.

hatinh (2)

Hai đội thi đấu bóng chuyền

Đây là giải thể thao được xã Sơn Kim 1 tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy mạnh mẽ  phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Thông qua giải, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, khuyến khích động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia tập luyện sức khoẻ, phát triển phong trào thể thao quần chúng; từng bước nâng cao chất lượng các môn thể thao mũi nhọn của xã nhằm cống hiến nhiều thành tích cho phong trào thể thao huyện nhà./.

Thế Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP