Trong nước

Sơn Giang tổ chức thành công hội thi bí thư chi bộ giỏi

Sau hơn 20 ngày chuẩn bị tỉ mỉ, công phu, chu đáo và nghiêm túc , Đảng bộ xã Sơn Giang ( Hương Sơn – Hà Tĩnh ), đã tổ chức thành công hội thi “bí thư chi bộ giỏi” năm 2014

hatinh24hLãnh đạo huyện và xã chụp ảnh với các thí sinh đạt giải

   Vừa qua, Ban hành Đảng bộ xã đã tiến hành tổ chức hội thi “ Bí thư chi bộ giỏi”năm 2014 .Về dự và chỉ đạo hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2014, ở huyện có đồng chí Tô Thị Hằng Nga , UVBTV huyện Uỷ, chủ nhiệm UBKT huyện Uỷ, đồng chí Phan Văn Khanh , huyện Uỷ viên, chủ tịch Hội nông dân huyện, đồng chí Nguyễn Thị Hòa chuyên viên Ban tổ chức huyện Uỷ .Ở xã , có đầy đủ các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, các đảng viên ở các chi bộ về cổ vũ hội thi .

Tham gia hội thi lần này có 14 đồng chí bí thư chi bộ của 14 chi bộ ( trong đó có 11 chi bộ nông thô và 3 chi bộ trường học ) trong toàn Đảng bộ xã .Đây là những đồng chí có năng lực và kinh nghiệm trong công tác xây dựng đảng, hệ thống chính trị ở cơ sở . Nhờ có bước chuẩn bị tốt và ý thức trách nhiệm cao nên đại đa số các đồng chí dự thi đều hoàn thành tốt các nội dung thi của mình .

Qua hội thi lần này, một lần nữa khẳng định răng : những đồng chí bí thư chi bộ xã hiện nay là những “ hạt giống đỏ”, những người “ cầm lái”ở cơ sở có trình độ kiến thức, năng lực thực tiễn và kinh nghiệm trong công tác đảng, công tác lãnh đạo chi bộ cơ sở .

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao, giải nhất được trao cho đồng chí Dương Thị Nga, bí thư chi bộ trường Mầm Non; giải nhì được trao cho đồng chí Phạm Thị Xuân , bí thư chi bộ Thôn 1 và giải ba được trao cho đồng chí Võ Huy Chương bí thư chi bộ Thôn 7 .

Lê Hoài Nhơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP