Kinh tế

Sở hữu khối tài sản "khủng" đến mức chê Ngọc Trinh "không có cửa": Nathan Lee đang kinh doanh gì?

Sở hữu loạt bất động sản hàng trăm tỷ tại nhiều nơi trên thế giới khiến nhiều người vô cùng tò mò về việc Nathan Lee có gia thế "khủng" cỡ nào và giàu có ra sao?

Nathan Lee khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu loạt bất động sản hàng nghìn tỷ tại nhiều nơi trên thế giới.


Thời gian gần đây, Nathan Lee là cái tên thu hút sự chú ý không nhỏ từ dư luận bởi những vụ "khẩu chiến" với một số người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ thậm chí còn thẳng thừng chê "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là "người mẫu quèn", từng được anh giúp đỡ và "không có cửa" so với anh.

Không những vậy, Nathan Lee còn vô cùng "chịu chi" khi thời gian gần đây liên tục chuyển khoản mua bài hát của những nhạc sĩ nổi tiếng.

Điều này khiến nhiều người vô cùng tò mò về việc giọng ca "Tình nồng" có gia thế "khủng" cỡ nào và giàu có ra sao?


Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, được khán giả nhớ mặt điểm tên là một ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng với những bài hit như: Xinh, Biệt ly, Sẽ quay về, Tan vỡ, Tình nồng, Tình ca phố,...

Mặc dù được sinh ra ở Hà Nội nhưng nam ca sĩ đã cùng gia đình ra nước ngoài từ nhỏ.

Ngoài ca hát, Nathan Lee còn chứng minh sự đa tài của mình ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, giám đốc sáng tạo, giám đốc điều hành của một số tạp chí thời trang.

Anh cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nhà hàng, bar,... bởi tài năng kinh doanh của mình. Thậm chí, nam ca sĩ còn được nhiều người gọi với biệt danh "ca sĩ triệu USD" hay "đại gia bất động sản" của Vbiz.

Mới đây, tháng 6/2021, Nathan Lee thành lập Công ty CP đầu tư và giải trí Kỳ lân, đăng ký trụ sở chính tại tầng 17, tòa nhà Vincom Center (Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, TP.HCM), ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí. Doanh nghiệp có vốn điều lệ 50 tỷ đồng với 3 cổ đông sáng lập gồm: Trương Triều Trúc Lân (tên thật của Nathan Lee) góp 25,5 tỷ đồng, nắm giữ 51% vốn. Hai cổ đông còn lại là bà Lê Quế Phương và bà Đào Lệ Hà lần lượt sở hữu 10% và 39% vốn điều lệ.

Cổ đông lớn nhất Trương Triều Trúc Lân đồng thời cũng là Chủ tịch HĐQT kiêm Người đại diện theo pháp luật của công ty.

Chỉ sau đó 1 tháng, ngày 8 /7/2021, Nathan Lee lại khiến không ít người trầm trồ khi góp tới 90 tỷ đồng để nắm giữ đến 90% vốn và trở thành Giám đốc của Công ty TNHH truyền thông giải trí Premier Nam Lân.

Doanh nghiệp trên có trụ sở tại đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM, hoạt động chính trong lĩnh vực tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại với vốn điều lệ 100 tỷ đồng.

Ngoài Nathan Lee, cổ đông còn lại của Công ty Nam Lân là Nguyễn Lê Thiên Ân góp vốn 10 tỷ đồng, nắm giữ 10% vốn điều lệ doanh nghiệp.

Thế nhưng, 2 doanh nghiệp trên cũng mới chỉ là một phần rất nhỏ trong "nghề tay trái" của Nathan Lee.

Nam ca sĩ còn sở hữu rất nhiều bất động sản đắt giá ở nhiều nơi, trong đó, phải kể đến khu resort rộng 7.000m2 ở Phú Quốc, biệt thự dát vàng 300 tỷ đồng ở Hà Nội hay biệt thự 2.000m2 có giá trị 600 tỷ đồng ở Vũng Tàu,...

Thậm chí nam ca sĩ rao bán khách sạn trị giá 2500 tỷ đồng ở Paris (Pháp) trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Nathan Lee cũng từng khiến nhiều người choáng váng khi chi 25 triệu USD (gần 600 tỷ đồng) tậu căn biệt thự rộng hơn 12.000m2 tọa lạc tại khu Beverly Hills, California (Mỹ).

Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, nam ca sĩ rao bán khách sạn trị giá 2500 tỷ đồng nằm ở vị trí đắc địa của Paris (Pháp) trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng.

Nathan Lee cũng khẳng định số tài sản "khủng" đều do anh tự làm ra nhờ sự tư duy và quyết liệt, cộng thêm may mắn trong kinh doanh.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP