Giải trí

Hé lộ bất ngờ về chồng ca sĩ Kim Ngân: Đẹp trai, gia thế và có tiếng tăm

"Chồng Kim Ngân cũng là người có ăn học tử tế, đàng hoàng lịch sự, có tiếng tăm lắm" - vợ nhạc sĩ Trường Hải nói.

Thời gian qua, ca sĩ Kim Ngân nổi lên như một hiện tượng. Đa số khán giả đều thương xót cho cuộc đời bi đát của cô. Trong đó, nhiều người trách chồng và mẹ ruột Kim Ngân vì đã bỏ rơi cô.

Trước thông tin này, vợ nhạc sĩ Trường Hải (mẹ đỡ đầu của Kim Ngân) đã lên tiếng chia sẻ tại chương trình The Jimmy TV.


"Kim Ngân ngày xưa dễ thương và lễ phép lắm, giống như con gái tôi vậy.

Gia đình tôi sang Mỹ vào năm 1980, khi Kim Ngân mới 15 tuổi. Kim Ngân cho con gái tôi ở chung phòng với nó.

Sinh nhật tôi, Kim Ngân còn đến tận nhà dự và mua hoa tặng tôi. Lúc đó, Kim Ngân còn tỉnh táo.

Lúc kết hôn, Kim Ngân tổ chức đám cưới lớn lắm. Chồng Kim Ngân cũng là người có ăn học tử tế, đàng hoàng lịch sự, có tiếng tăm lắm. Nhà chồng Kim Ngân cũng thuộc dạng có địa vị, gia thế, tiền bạc.

Mẹ Kim Ngân thấy thế nên mới an tâm rời Mỹ sang Hong Kong, Việt Nam để làm ăn, buôn bán, chứ không phải tự nhiên mà bỏ đi".

Kim Ngân làm đám cưới với chồng đẹp trai, gia thế


Mẹ ruột Kim Ngân là cô Hương cũng bức xúc lên tiếng: "Khi tôi nói con tôi, cháu tôi phải đi làm ăn, không có thời giờ đi theo Kim Ngân thì người ta chửi tôi. Họ bảo gia đình tôi không có thời giờ thì tại sao Thúy Nga lại có.

Tôi xin giải thích, Thúy Nga làm YouTube, trước Kim Ngân đã đi lo cho các người vô gia cư khác rồi mới tới Kim Ngân. Đó là công việc Thúy Nga đang làm.

Bản thân tôi cũng nói với Thúy Nga rằng: 'Con đi theo Kim Ngân thế này thì để cô tới nhà giúp con đưa mẹ con đi chợ, con con đi học. Cô tình nguyện làm những gì có thể để giúp con có thời gian đi theo Kim Ngân'.

Nhưng Thúy Nga nói thôi vì Thúy Nga đã mướn được người lo cho mẹ và con Thúy Nga rồi. Tôi thực sự muốn tới để đền đáp ơn nghĩa và những gì Thúy Nga đã làm cho Kim Ngân, nhưng Thúy Nga không chịu nên tôi mới thôi.


Gia đình tôi cũng tìm hiểu về bệnh của Kim Ngân và thấy rằng, bệnh tâm thần đó có nhiều loại lắm. Nhiều người thất tình, học nhiều cũng bị tâm thần. Có người bị cưỡng hiếp, nhìn thấy máu nhiều nên sợ quá mà sinh bệnh. Những bệnh này đến giờ vẫn chưa ai chữa được.

Bác sĩ nào nói rằng có thể chữa được bệnh thì tôi mời tới chữa cho Kim Ngân. Bệnh của Kim Ngân là kiểu có nhiều nhân cách trong nó, lúc là con nít, lúc là đàn ông, lúc là phụ nữ.

Những nhân cách này sinh ra để bảo vệ Kim Ngân khi sống lang thang. Nếu không có những nhân cách đó thì Kim Ngân có thể trầm cảm mà đi đến tự vẫn.

Bệnh của Kim Ngân chỉ cần đỡ thôi là tôi mừng lắm rồi và tôi cũng phải chịu nhịn nó lắm để nó không lên cơn. Kim Ngân mà ngủ không đủ là nó dễ nổi giận, chửi bới.

Bởi vậy nên sống với Kim Ngân là phải yêu thương, chiều chuộng và nhịn nó dữ lắm, cái này rất khó. Dây thần kinh của Kim Ngân hư rồi, không thể chữa được. Ai bảo chữa được cho Kim Ngân thì hãy giúp gia đình tôi đi".

Ảnh: Sưu tầm

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP