Thể thao

Sợ bị Real nhòm ngó, MU nhanh tay gia hạn hợp đồng với 'truyền nhân của Ronaldo'

MU đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ 18 tuổi Alejandro Garnacho. Bản hợp đồng sẽ được công bố chính thức sau khi thông qua một số chi tiết liên quan đến bản quyền hình ảnh.

Alejandro Garnacho sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào mùa Hè năm sau. Real Madrid được cho là đã để mắt đến tài năng trẻ mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina này. Nhưng theo thông tin từ ESPN, Garnacho và MU đã đạt thỏa thuận về nguyên tắc để gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Cả hai bên vẫn đang thảo luận những vấn đề liên quan đến bản quyền hình ảnh.

Garnacho đang nhận mức lương khiêm tốn, khoảng 5.000 bảng/tuần. Nếu ký hợp đồng mới, mức lương của cầu thủ 18 tuổi này sẽ được gia tăng đáng kể. Kể từ khi ra mắt đội 1 vào tháng 4 năm ngoái, anh đã có 27 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng và là 'quân bài tẩy' của HLV Erik ten Hag.

Garnacho có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, gợi nhớ đến hình ảnh Ronaldo thời trai trẻ. Anh cũng thường xuyên bày tỏ sự ngưỡng mộ với siêu sao người Bồ Đào Nha. Anh có cha là người Tây Ban Nha, mẹ là người Argentina và đủ điều kiện khoác áo cả hai quốc gia. Tuy nhiên, Garnacho mới chỉ được thi đấu ở các cấp độ trẻ.

Tương lai của MU đang là chủ đề được quan tâm. CLB nước Anh đã nhận được lời hỏi mua từ chủ ngân hàng Qatari Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani và tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến việc đàm phán hợp đồng với các cầu thủ.


Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Alejandro Garnacho , Real Marid , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP