Thể thao

SLNA thua Thể Công Viettel với tỷ số đậm không tưởng

Thể Công Viettel có chiến thắng đậm 7-0 trước SLNA ở trận giao hữu trước thềm mùa giải mới.

SLNA thua Thể Công Viettel với tỷ số đậm 0-7 ở trận giao hữu mới đây - Ảnh: TCVT

Thể Công Viettel đang cho thấy sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải 2024/25. Mới đây, đội quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có chiến thắng đậm với tỷ số 7-0 trước SLNA. Ở trận giao hữu diễn ra chiều ngày 1/9, Thể Công Viettel và SLNA đều tung ra sân đội hình tốt nhất để rà soát lực lượng và chiến thuật.

Với đội hình được đánh giá chất lượng hơn, Thể Công Viettel đã tạo ra thế trận áp đảo, ghi 7 bàn thắng vào lưới của SLNA. 7 pha lập công của đội bóng áo lính được ghi do công của Pedro Henrique, Nhâm Mạnh Dũng, Amarildo Junior, Nguyễn Công Phương, Trần Danh Trung (cú đúp) và cuối cùng là Nguyễn Hữu Nam.

Thể Công Viettel đang có một loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Trước đó, Thể Công Viettel hòa Hải Phòng 3-3, thắng Hà Nội 4-0 và thua trước chính đối thủ này với tỷ số 2-3.

Nhâm Mạnh Dũng đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 7-0 của Thể Công Viettel trước SLNA - Ảnh: TCVT

Trong khi đó, SLNA là một trong những đội công bố danh sách thi đấu tại V.League sớm nhất. Ngày 31/8, SLNA chốt 30 cầu thủ chính thức sẽ tham dự V.League 2024/25. Đáng chú ý, HLV Phạm Anh Tuấn tiếp tục đặt niềm tin vào các nhân tố trẻ với 27 cầu thủ nội đều trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng, và 25/27 cầu thủ nội chỉ sinh từ năm 2000 trở về sau.

Trận thua đậm của SLNA cũng có một phần lý do từ lực lượng của đội bóng xứ Nghệ chủ yếu là các cầu thủ trẻ sinh năm 2005-2006 mới được đôn lên. Hai thủ môn Văn Việt và Văn Bình đang tập trung cùng ĐT Việt Nam lẫn U22 Việt Nam nên thủ thành Hữu Hậu lần đầu bắt chính.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: Thể Công Viettel , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP