Xe

Minh Nhựa bán Bentley Flying Spur biển số 9999

Chiếc Bentley Flying Spur biển số tứ quý 9 của Minh Nhựa được bán cho một showroom xe sang tại Hà Nội.

Một showroom xe sang tại Hà Nội vừa đăng bán chiếc Bentley Flying Spur mang biển số 399.99. Qua biển số, dễ dàng nhận ra đây là mẫu xe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh sử dụng trước đó.

Minh Nhựa sử dụng chiếc Flying Spur chỉ khoảng 6 tháng trước khi bán đi. Ảnh: Phạm Trần Nhật Minh.

Thuộc phiên bản First Edition, chiếc Flying Spur này được Minh Nhựa mua hồi cuối năm 2022. Khi đó, doanh nhân này mua liên tiếp hai mẫu xe sang biển đẹp là Range Rover SV Autobiography và chiếc Flying Spur này.

Theo thông tin showroom đăng tải, chiếc sedan siêu sang này mới chỉ lăn bánh 4.000 km sau khoảng 6 tháng sử dụng. Hiện tại, chiếc Flying Spur đã được gỡ lớp decal đen, quay trở lại phối màu nguyên bản là xanh - đen.

Chiếc Flying Spur này được sản xuất năm 2021, là đời đầu tiên của thế hệ thứ 3 nên mang huy hiệu First Edition. Sau khi về tay Minh Nhựa, xe siêu sang được bổ sung các chi tiết sơn đen bóng như lưới tản nhiệt, ống xả, khe gió bên, mâm xe...

Sau khi mua về, Minh Nhựa phủ màu đen cho phần lớn chi tiết trên xe. Ảnh: Phạm Trần Nhật Minh.

Nội thất của xe được bọc da hai tone màu nâu và đen, đi kèm các trang bị hiện đại như màn hình trung tâm 12,3 inch, bảng đồng hồ điện tử, vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp lẫy chuyển số...

"Trái tim" của Bentley Flying Spur là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, chiếc sedan siêu sang có thể đạt vận tốc tối đa 318 km/h. Hiện tại, Flying Spur đã có thêm phiên bản Hybrid tại thị trường Việt Nam.

Ở thời điểm mua mới, Bentley Flying Spur có giá từ 18 tỷ đồng. Với nhiều trang bị đi kèm, số tiền mà chủ nhân chi ra có thể vượt mốc 20 tỷ đồng. Theo một số nguồn tin, hypercar McLaren Elva của Minh Nhựa sắp về đến Việt Nam nên nhiều khả năng doanh nhân này đang "dọn kho" xe.

Pagani Huayra là siêu xe duy nhất trong garage của Minh Nhựa hiện nay. Ảnh: Thượng Tâm.

Minh Nhựa là một trong những người chơi siêu xe thế hệ đầu tiên tại Việt Nam, bên cạnh người bạn thân Nguyễn Quốc Cường. Vài năm gần đây, đại gia ngành nhựa chuyển dần từ siêu xe sang xe siêu sang, SUV như Range Rover, Mercedes-Maybach GLS 480, Mercedes-AMG G 63, Porsche Cayenne Coupe...

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP