Giải trí

Shark Bình chia sẻ về kinh tế khó khăn, Phương Oanh được dân tình khen 'biết tiết kiệm, dùng lại đồ cũ'

Sau thời gian công khai hẹn hò, động thái của cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Phương Oanh - Shark Bình là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm nhất của cộng đồng mạng. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh trang phục bó sát, khoe vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, bên dưới bình luận, một người đã nhanh chóng nhận ra bạn gái của Shark Bình đã diện "giày cũ".


Đồng thời, người này còn khen Phương Oanh "tiết kiệm". Đáp lại, cô nàng liền hóm hỉnh trả lời: "Mãi nó không cũ cho thì bỏ thế nào".


Cùng thời gian này, Shark Bình cũng đã chia sẻ về tình hình kinh tế cùng những dự án trên trang cá nhân. Theo đó, vị doanh nhân sinh năm 1981 viết: "Nghe nói mấy năm tới kinh tế khó khăn, nên 2 trung niên 81 tụ tập bàn kế hoạch hưu trí".

Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã từng có những cử chi thân mật nơi công cộng, hoặc sánh đôi trong các buổi tiệc tùng, sự kiện. Trước đó, vào ngày 29/9 vừa qua, giữa bà Đào Lan Hương và Shark Bình đã có buổi hòa giải tại tòa, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng.


Sau buổi hòa giải, Shark Bình chia sẻ ông và vợ đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian vì 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về việc chia tài sản. Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Shark Bình khẳng định các con và Phương Oanh là người bị tổn thương nhiều nhất.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Shark Bình , Phương Oanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP