Giải trí

Sau loạt tin đồn bủa vây, Hari Won bất ngờ thông báo 'tin vui' ngay sau khi vừa trở về Việt Nam

Thông tin vừa được Hari Won chia sẻ mới đây đã khiến netizen không khỏi bất ngờ, tràn vào Facebook của nữ ca sĩ để chúc mừng.

Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz, song cách đây chưa lâu, mạng xã hội liên tục "dậy sóng" trước tin đồn cả hai gặp trục trặc về tình cảm. Thậm chí có thông tin còn cho rằng Hari Won giải nghệ và quay trở về Hàn Quốc.

Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng phải những tin đồn trục trặc tình cảm.


Cho đến mới đây nhất, Hari Won đã thông báo trở về Việt Nam sau một thời gian bận rộn với lịch trình công việc dày đặc ở xứ sở kim chi. Bên cạnh đó Hari Won cũng bất ngờ thông báo "tin vui" cho các fan.

Bà xã Trấn Thành bất ngờ thông báo "tin vui" đến các fan.


Theo đó sau một thời gian tập trung cho con đường MC, Hari Won đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc bằng một dự án cá nhân, dự kiến sẽ ra mắt vào ít ngày sắp tới.

Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân: "Thời gian qua bay đi bay về giữa Việt Nam và Hàn Quốc liên tục để chuẩn bị cho sự trở lại âm nhạc của mình! Hy vọng mọi người ủng hộ Hari Won nha".

Thông tin được Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.


Đây quả thực là một tín hiệu vui cho các fan của bà xã Trấn Thành bởi rất lâu rồi, Hari Won mới quay trở lại với âm nhạc. Đây quả thật là một món quà đặc biệt mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm đến khán giả, đặc biệt là những người đã luôn yêu thương và ủng hộ con đường nghệ thuật của cô suốt quãng thời gian đã qua.

Cách đây chưa lâu, sau nhiều đồn đoán không hay về mình, Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cụ thể bà xã Trấn Thành cho hay cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Hari Won về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm.


Việc công bố lịch trình cũng như dự án này đã "đập tan" loạt tin đồn trước đó liên quan đến Hari Won. Trước những thị phi "từ trên trời rơi xuống", Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hari Won , Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP