Giải trí

Hari Won lên tiếng trước tin đồn rời bỏ showbiz và ly hôn Trấn Thành

Hari Won cho biết, việc ghi hình show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi là lý do khiến cô vắng bóng trong showbiz Việt và ít xuất hiện bên Trấn Thành thời gian qua.

Mới đây, sau nhiều đồn đoán không hay về mình, Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cụ thể bà xã Trấn Thành cho hay cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Hari Won về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm.

Việc công bố lịch trình cũng như dự án này đã "đập tan" loạt tin đồn trước đó liên quan đến Hari Won. Trước những thị phi "từ trên trời rơi xuống", Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định.

Hari Won đang thực hiện một dự án quảng cáo du lịch ở Hàn Quốc.

“Khi còn ở Hàn Quốc, tôi không được du lịch nhiều, một phần vì còn nhỏ, gia đình không cho phép và phần vì bận rộn công việc. Đến khi quay show, tôi chợt nhật ra là Gyeonggi có quá nhiều chỗ đẹp mà sao lúc ở Hàn Quốc tôi lại không biết”, Hari Won chia sẻ.

Thời gian qua, Hari Won bận rộn với lịch trình quay tại Hàn Quốc. Sự vắng mặt của cô ở Việt Nam làm xuất hiện hàng loạt tin đồn tiêu cực như bỏ showbiz Việt về Hàn Quốc sinh sống, ly hôn Trấn Thành…

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hari Won , Trấn Thành , showbiz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP