Pháp luật

Sau khi vợ bị sát hại, tiếp tục phát hiện thi thể người chồng trong rừng

Sau một đêm người vợ bị sát hại ở huyện Thạch An, Cao Bằng, mọi người tiếp tục phát hiện thi thể của người chồng trong rừng, cách hiện trường 1,5km.

Ảnh: VOV.vn


Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h chiều ngày 20/7, UBND xã Đức Thông, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng nhận được tin báo từ người dân tại xóm Nà Cáp, xã Đức Thông về việc có một vụ án mạng.

Nhận được được tin báo, chính quyền địa phương cùng cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh và phong tỏa hiện trường.

Nạn nhân là chị Triệu Thị Đẹp (SN 1992), trú tại xóm Nà Cáp, xã Đức Thông, huyện Thạch An được người dân phát hiện đã tử vong tại nhà. Tại thời điểm phát hiện sự việc, mọi người không thấy chồng nạn nhân là anh Triệu Văn Trình (SN 1983).

Xác minh sự việc, cơ quan chức năng tiếp tục phong tỏa hiện trường đồng thời tìm kiếm người chồng nạn nhân.

Đến khoảng 6h sáng nay (21/7), thi thể của anh Triệu Văn Trình được tìm thấy trong rừng, cách hiện trường khoảng 1,5km.

Khu vực người chồng tự sát, cách nhà khoảng 1,5km (VOV.VN).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ việc, 2 vợ chồng đã cãi vã, sau đó người chồng đã dùng dao sát hại vợ rồi bỏ trốn vào rừng và tự sát.

Chia sẻ với phóng viên Pháp luật Plus, ông Lý Văn Hin, Chủ tịch UBND xã Đức Thông, huyện Thạch An Cao Bằng cho biết: Hai vợ chồng Trình và Đẹp thường ngày ở địa phương hàng ngày chăm chỉ canh tác, làm đồng áng.

Trong quá trình chung sống với nhau, chính quyền địa phương nhận thấy hai vợ chồng chưa từng cãi nhau đến mức chính quyền địa phương phải hoà giải.

Hiện hai vợ chồng hiện cũng đã sinh được hai người con, cả con trai và con gái đều đang học tiểu học.

Tại một diễn biến khác, ông Mã Vĩnh Quyết, Chánh Văn phòng UBND huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng cho biết: Ủy ban Nhân dân huyện đã được báo cáo về vụ việc. Chiều nay, lãnh đạo huyện cũng đang có mặt ở hiện trường để phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ, đồng thời thăm hỏi động, động viên gia đình.



Tác giả: Gia Hải

Nguồn: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP